สื่อเผย ‘คุณชาย’ เป้าแรก ‘เอ็ดเวิร์ดส์’ ตั้งคุมหงส์

ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ จะเป็นเป้าหมายแรกที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ซีอีโอคนใหม่หน้าคุ้นของ ลิเวอร์พูล เดินหน้าในการทาบทามเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการในช่วงซัมเมอร์นี้

ภายหลังการประกาศอำลาทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ “หงส์แดง” เข้าสู่ช่วงของการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขององค์กรอีกครั้ง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้แถลงแต่งตั้ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เข้ามารับตำแหน่งซีอีโอของสโมสร ทำให้มีการจับตาถึงก้าวแรกที่สำคัญของเขาในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับทีม

โจนส์ กล่าวกับ

GiveMeSport

“เราจะต้องดูว่าบทบาทใหม่ของ เอ็ดเวิร์ดส นั้นสามารถเข้าถึงได้จริงมากแค่ไหน แต่บทบาทนี้จะมีอำนาจมากกว่าแค่การแต่งตั้งในตำแหน่งต่างๆอย่างแน่นอน”

“เขามองหาบทบาทที่ท้าทายความสามารถของเขา และนั่นจะหมายถึงการทำงานให้กับ ลิเวอร์พูล ในระดับโลก ไม่ใช่แค่เฉพาะในและรอบๆ สโมสรในแต่ละวัน นั่นคือความประทับใจที่ผมได้รับ”

“งานใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญคือการหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ และนั่นกลายเป็นเรื่องสำคัญในตอนนี้ ใช่ มันเป็นเรื่องสำคัญที่มีข่าวเกี่ยวกับ เอ็ดเวิร์ดส์ และ ฮิวจ์ส แต่คนที่กำหนดทีมฟุตบอลและคว้าความสำเร็จอย่างแท้จริงคือผู้จัดการทีม”

“ผมได้ยินมาว่า เอ็ดเวิร์ดส์ มีไอเดียที่จะแต่งตั้ง อลอนโซ่ และนั่นจะเป็นเป้าหมายแรกในงานของเขา แต่เขาไม่ใช่ชื่อเดียวที่ถูกพูดถึง ดังนั้นคนอย่าง อโมริม และ นาเกลส์มันน์ ยังคงอยู่มีโอกาสอยู่ในความคิดผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: