สื่อเชื่อ ‘การ์เนอร์’ เป้ารองไก่หากวืด ‘กัลลาบอย’

ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวอังกฤษเชื่อว่า เจมส์ การ์เนอร์ จะเป็นตัวเลือกรองของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หากพวกเขาพลาดตัว คอนอร์ กัลลาเกอร์

การ์เนอร์ ย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

กองกลางวัย 22 ปีกลายเป็นตัวหลักของทีมของ ฌอน ไดช์ ในฤดูกาลนี้โดยเขาลงสนามเป็นตัวจริงแทบทุกนัดโดยพลาดการลงสนามให้กับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปเพียงแค่สองเกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

การ์เนอร์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ เอฟเวอร์ตัน และจนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ว่าต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

สเปอร์ส ตามล่าตัว คอนอร์ กัลลาเกอร์ มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และทาง ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวชาวอังกฤษ เชื่อว่า การ์เนอร์ อาจเป็นเป้าหมายของ “คลับไก่” หากพวกเขาพลาดตัวห้องเครื่องจาก เชลซี

“การ์เนอร์ คือหนึ่งตัวเลือกแทน กัลลาเกอร์ ที่ทาง ท็อตแนม จะพิจารณา แน่นอนว่ามันยังเร็วไปมากๆที่จะพูดถึงตลาดในช่วงซัมเมอร์” โจนส์ กล่าวกับ

GiveMeSport

“เรารู้ว่า ท็อตแนม ยังคงรอและจับตาดูหาก คอนอร์ กัลลาเกอร์ พร้อมที่จะย้ายทีมเพราะพวกเขาเชื่อว่าสามารถคว้าตัวเขามาได้ และเมื่อสัญญาของเขาดำเนินไปเรื่อยๆ พวกเขาเชื่อว่าบางสิ่งสามารถที่จะเกิดขึ้นได้”

“แต่หาก คอนอร์ กัลลาเกอร์ ต่อสัญญา พวกเขาต้องมีรายชื่อที่พวกเขาสามารถหันไปหาได้ในทันที และผมคิดว่าคนๆนั้นคือ เจมส์ การ์เนอร์ ที่เหมาะสมกับสิ่งที่เขาตามหา ใช่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: