สื่อผู้ดีเชื่อ ‘อันเช่’ คีย์แมนพาราชันเบียดคว้า ‘แบรนธ์เวท’

สื่อผู้ดีเชื่อ ‘อันเช่’ คีย์แมนพาราชันเบียดคว้า ‘แบรนธ์เวท’

ดีน โจนส์ นักข่าวชื่อดังมองว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท นั้นเป็นกุญแจสำคัญที่อาจทำให้ เรอัล มาดริด มีลุ้นในการคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีม

แบรนธ์เวท ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพจากบรรดาบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รวมถึง เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนสเปนที่มีข่าวเชื่อมโยงเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม โจนส์ ได้กล่าวกับ

Give Me Sport

โดยเขาเชื่อว่า ความสนใจจาก เรอัล มาดริด นั้นมีอยู่จริงและด้วยความสัมพันธ์ระหว่าง แบรนธ์เวท กับ อันเชล็อตติ ทำให้การคว้าตัวเขาไปร่วมทีมนั้นดูมีความเป็นไปได้มากขึ้น

“ในกรณีที่เขาจะย้ายออกจากทีมจริงๆ ผมจะระวังในการตัดชื่อ เรอัล มาดริด ออก ผมไม่ได้จะบอกว่าพวกเขาคือทีมเต็งในการคว้าตัวเขาหรอกนะ แต่ผมเชื่อว่าความสนใจจากพวกเขานั้นมาจากใจจริงและมันก็ดูสมเหตุสมผล”

“คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้แค่รู้จักเขาเท่านั้นนะตอนที่เขายังคุมทีม เอฟเวอร์ตัน แต่เขามอบโอกาสเดบิวต์ให้กับเด็กคนนี้ด้วย เขาประเมินเด็กคนนี้ไว้มากในตอนนั้นและเห็นได้ชัดว่าเขาประทับใจกับวิธีที่เขาพัฒนาฝีเท้ามาอย่างต่อเนื่อง”

“ผมคิดว่าการที่ แบรนธ์เวท ใช้เวลายืมตัวที่ พีเอสวี ยังบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับเขาในฐานะคนๆหนึ่ง และทำให้มีความเชื่อมั่นเป็นพิเศษว่าเขาจะสามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในประเทศอื่นได้”

“ในตอนนี้มันยังดูสมเหตุสมผลกว่าที่เขาจะต้องไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ถ้าเราพิจารณากับตัวเลือกอื่นๆ ผมเชื่อว่าความตั้งใจของ เรอัล มาดริด นั้นมีอยู่จริง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: