สื่อดังเฟิร์ม ‘อโมริม’ ตอบรับคุมหงส์ – ถกลิสบอนต่อ

สื่อดังเฟิร์ม ‘อโมริม’ ตอบรับคุมหงส์ – ถกลิสบอนต่อ

ฟลอเรียน แพลทเท่นเบิร์ก นักข่าว

สกาย เยอรมนี

รายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับ รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ของสปอร์ติ้ง ลิสบอนแล้ว แต่การเจรจาระหว่างสโมสรยังคงดำเนินอยู่

โค้ชวัย 39 ปี ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า และมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า “หงส์แดง” จะเริ่มต้นการเจรจาในสัปดาห์นี้

แพลทเท่นเบิร์ก ยืนยันว่า มีการตกลงด้วยวาจาที่อโมริม จะย้ายมาแอนฟิลด์ ซึ่งเจ้าตัวอยากตอบรับงานนี้ แต่ ลิเวอร์พูล กับ สปอร์ติ้ง ยังคงต้องเจรจาต่อรองกัน

ไม่เท่านั้น เขายังบอกอีกว่า ชื่อของอโมริม อยู่ในบัญชีของบาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ เชลซี ก็ทาบทามเพื่อนำตัวเขาไปคุมทีมแทนเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลียน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล สามารถจ่ายค่าฉีกสัญญา อโมริม ที่ราคา 8.5 ล้านปอนด์ และทั้งสองฝ่ายก็ตกลงด้วยวาจากันเรียบร้อยแล้ว

“ผมอยากเคลียร์สถานการณ์ของรูเบน อโมริม อีกครั้งนะ เพราะมีแฟนบอลลิเวอร์พูลถามมาเยอะเรื่องของการใกล้ตกลงได้เขามาแทนเยอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยสัญญา 3 ปี”

“ความเข้าใจของผมยังคงเป็นว่า เรายังไม่ได้มาถึงตอนสุดท้ายของเรื่องราวนี้ มันเป็นความจริงที่มีการติดต่ออย่างจริงจัง การพูดคุยเกิดขึ้นแล้วและจะดำเนินต่อไป แต่เราก็ต้องอดทน และรอช่วงเวลาที่ลิเวอร์พูล ตัดสินใจทางเลือกสุดท้ายของตัวเอง”

“ผมเคารพนักข่าวคนอื่น แต่นี่คือข้อมูลของผมในตอนนี้ ดังนั้นผมยังคิดว่าเราต้องรอให้นานกว่านี้อีกหน่อยถึงได้บทสรุปของเรื่องราวนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: