สื่อคาดผีขาย ‘แมกไกวร์’ ได้ราคาไม่ถึงครึ่งของค่าตัว

คริส วีลเลอร์ นักข่าวสังกัด

Daily Mail

คาดหมายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องปล่อย แฮร์รี่ แมกไกวร์ ด้วยราคาไม่ถึงครึ่งหนึ่งของค่าตัวตอนย้ายมาร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

แข้งเลือดผู้ดีกลายเป็นกองหลังราคาแพงที่สุดในโลก ตอนที่เขาย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019

แม้มีช่วงที่ทำได้ดีระดับหนึ่ง แต่ผลงานของ แมกไกวร์ ก็ไม่เคยไปถึงระดับที่คาดหวังจากค่าตัว และฤดูกาลนี้เขาก็ถูก เอริก เทน ฮาก ลดระดับความสำคัญในทีมลงจากเดิม โดยเพิ่งได้เป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น

แม้ได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้เป็นตัวหลักของทัพ “สิงโตคำราม” ในฟุตบอลโลก แต่ แมกไกวร์ ก็ต้องกลับมาเป็นตัวสำรองของ “ปีศาจแดง” โดย ลุค ชอว์ ที่ขยับมาจากตำแหน่งแบ็คซ้าย กลายเป็นเซนเตอร์แบ็คตัวเลือกอันดับก่อนหน้าเขาไปแล้วด้วย

วีลเลอร์ ให้ความเห็นว่า แมกไกวร์ กำลังต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่ออนาคตในทัพ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมาจากการฉลองแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา

นักข่าวรายนี้มองว่า มีความเป็นไปได้ที่ แมกไกวร์ จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์มากกว่าในเดือนมกราคม แต่ ยูไนเต็ด อาจขายได้ราคาไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเงินที่จ่ายไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: