สิงห์ปิดดีลเซ็น ‘โฟฟาน่า’ หอกดาวรุ่งโมลด์ 12 ล.

สิงห์ปิดดีลเซ็น ‘โฟฟาน่า’ หอกดาวรุ่งโมลด์ 12 ล.

เชลซี ทำการเสริมดาวรุ่งอีกแล้วหลังประกาศเซ็นสัญญา ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า หัวหอกดาวรุ่งจาก โมล์ เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (10.6 ล้านปอนด์)

โฟฟาน่า ทำผลงานยอดเยี่ยมในการลงสนามกับ โมลด์ และ เชลซี ก็ไม่รอช้าเดินหน้าดึงตัวเขามาร่วมทีมอย่างรวดเร็ว ปาดหน้าความสนใจจากสโมสรอื่น

แกรห์ม พอตเตอร์ ก็ชื่นชอบในตัวของดาวเตะวัย 20 ปีมาอย่างยาวนานและติดตามเช็คฟอร์มมาตั้งแต่ตอนคุม ไบรจ์ตัน ซึ่งเป็นสโมสรที่ต้องการตัวเขาเช่นกัน

“สิงห์บลูส์” ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ โมลด์ แล้วและ โฟฟาน่า จะย้ายมาอยู่กับทีมแบบเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป

ฤดูกาลที่แล้ว โฟฟาน่า ฝากผลงานดียิง 17 ประตูจากการลงสนาม 29 เกมให้กับ โมลด์ ไปทุกรายการ ส่วนซีซั่นนี้ซัดไป 4 ประตูจาก 10 เกมในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ถูกเซ็นสัญญามาในฐานะดาวรุ่งเพื่ออนาคต แต่อาจจะได้รับโอกาสอย่างรวดเร็วหลังจาก อาร์มันโด้ โบรย่า พบอาการบาดเจ็บพักยาวจนจบฤดูกาลไปแล้ว

เขากลายเป็นดาวรุ่งรายล่าสุดที่ถูกเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ หลังจากได้ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กับ เซซาเร่ คาซาเด มาก่อนหน้านี้

กาเบรียล สโลนิน่า นายด่านดาวรุ่งแววดีก็ถูกเซ็นสัญญามาจาก ชิคาโก้ ไฟร์ นอกจากนั้นยังคว้า โอมารี ฮัตชินสัน มาจาก อาร์เซน่อล

การเสริมทัพของ เชลซี ในช่วงหน้าหนาวจะไม่มีเพียงแค่นี้หลังกำลังเดินหน้าเจรจาคว้า เบนัวต์ บาเดียชิล กองหลังของ โมนาโก อยู่และกำลังจะได้ อันเดรย์ ซานโตส มิดฟิลด์ดาวรุ่งร่วมทีมอีกราย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: