สาเหตุฟอร์มฝืด? เอเยนต์เผย ‘เลาตาโร่’ ต้องฉีดยาลงเล่น

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า รู้สึกเจ็บข้อเท้าอย่างหนักทำให้ต้องฉีดยาก่อนลงสนามเพื่อบรรเทาอาการ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ อเลฮานโดร คามาโช่ เอเยนต์นักเตะ

มาร์ติเนซ ได้รับความคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในตัวความหวังของ “ฟ้าขาว” เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก ภายหลังโชว์ฟอร์มเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน โดยฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 7 ประตูจาก 15 นัดแรกในลีก พร้อมรั้งอันดับ 3 ดาวซัลโว เซเรีย อา

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 25 ปี มีผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในการแข่งขันที่ กาตาร์ โดยยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลยจากการลงสนาม 4 นัดแรก แถมได้รับเสียงวิจารณ์เรื่องการใช้โอกาสเปลือง

สองนัดหลังสุดในฟุตบอลโลก ลีโอเนล สคาโลนี่ เฮดโค้ช ตัดสินใจดร็อป มาร์ติเนซ เป็นสำรอง และเปลี่ยนตัวลงมาเป็นเวลาไม่ถึง 20 นาที โดย ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับโอกาสก่อน แล้วตอบแทนด้วยการทำ 2 ประตู

คามาโช่ ให้สัมภาษณ์กับ

La Red

สถานีวิทยุอาร์เจนติน่า เปิดเผยเรื่องปัญหาสภาพร่างกายของ มาร์ติเนซ

“เลาตาโร่ คือผู้เล่นระดับท็อปในวงการฟุตบอล แต่เขามีอาการปวดที่ข้อเท้าอย่างมาก และก่อนหน้านี้เขาต้องฉีดยาชาเพื่อให้ลงสนามได้”

“เขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ความเจ็บปวดนั้นหายไป และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาหายดี เขาจะได้วาดลวดลายในสนาม”

“สภาพจิตใจของ เลาตาโร่ แข็งแกร่งมาก แต่จังหวะที่เขายิงเข้าแล้วไม่ได้ประตูในเกมกับ ซาอุดิ อาระเบีย เป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเขา”

คืนวันศุกร์นี้ อาร์เจนติน่า เตรียมลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็น มาร์ติเนซ หรือ อัลวาเรซ ที่ถูกเลือกใช้งาน

“อาจจะตรงข้ามกับที่คุณคิดไว้ แต่การแข่งขันทำให้ทั้ง เลาตาโร่ กับ อัลวาเรซ แข็งแกร่งขึ้น และทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน” คามาโช่ กล่าวปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: