สาลิกาต้องลุ้นความฟิต ‘วิลสัน’ เจ็บกล้ามเนื้ออก

สาลิกาต้องลุ้นความฟิต ‘วิลสัน’ เจ็บกล้ามเนื้ออก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องลุ้นความฟิตของ คัลลัม วิลสัน อีกครั้งหลังเกิดอาการเจ็บบริเวณอก ก่อนหน้าไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์

วิลสัน เพิ่งกลับมาออกสตาร์ทในเกมพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาพบกับอาการเจ็บในจังหวะท้ายเกมที่พัวพันกับกองหลังและต้องออกจากสนามไปโดยใช้เสื้อช่วยพยุงแขน

เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวหลังชัยชนะเหนือ ฟอเรสต์ ว่าดาวยิงชาวอังกฤษมีปัญหาเจ็บเกี่ยวกับแขนของเขา

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าอาการเจ็บที่ วิลสัน พบนั้นเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณอกในส่วนที่ติดกับกระดูกของไหล่และท่อนแขนด้านบน

“สาลิกาดง” หวังว่าพวกเขาจะช่วยบรรเทาอาการและทำให้แข้งวัย 31 ปีลงสนามพบกับ บอร์นมัธ ทีมเก่าของเขาได้แต่ก็จะต้องรอจนกระทั่งถึงสุดสัปดาห์นี้ก่อนทำการตัดสินใจ

ฮาว หวังว่าจะได้รับข่าวดีเพราะ วิลสัน คือกองหน้าคนเดียวที่เหลืออยู่หลัง อเล็กซานเดอร์ อิซาค พบกับอาการบาดเจ็บขาหนีบและต้องรอเช็คความพร้อมเช่นเดียวกัน

ฤดูกาลนี้ของ วิลสัน ต้องเจอปัญหาเจ็บรบกวนหลายต่อหลายครั้งและทำให้เขาได้ออกสตาร์ทในลีกไปเพียงแค่ 8 นัดในลีกจากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัดและยิงได้ 7 ประตู

อย่างไรก็ตามปัญหาอาการเจ็บและสัญญาของเขาที่จะหมดลงในปี 2025 ทำให้นี่อาจจะกลายเป็นซีซั่นสุดท้ายของ วิลสัน ที่ได้ลงเล่นภายในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: