สักที… ผีเฟิร์มยืม ‘ซาบิทเซอร์’ จนจบซีซั่น

แฟนบอลปีศาจแดงได้เฮปิดตลาดหน้าหนาว เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคอนเฟิร์มคว้าตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ กองกลางจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 โดยไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการมิดฟิลด์เข้ามาเสริม หลังจากยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เจ็บหนักถึงขั้นต้องพักยาว 3 เดือนเป็นอย่างน้อย เช่นเดียวกับมิดฟิลด์รายอื่นอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เจ็บรบกวน และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ต้องพักยาวไปก่อนหน้านี้

พวกเขาตกเป็นข่าวกับกองกลางหลายราย แต่สุดท้ายหวยไปตกที่ ซาบิทเซอร์ ก่อนที่ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลง และมีการยืนยันถึงการย้ายล่าสุด

“บางครั้งในชีวิตคุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและสำคัญ ผมรู้ว่ามันเหมาะสมกับตัวเองตั้งแต่วินาทีที่ได้ยินถึงโอกาสที่จะได้มาเล่นที่นี่ ผมเป็นผู้เล่นที่มีจิตวิญญาณของการแข่งขันสูง; ผมอยากจะเอาชนะและช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้” ซาบิทเซอร์ กล่าว

“ผมรู้สึกว่าในฐานะนักเตะตอนนี้ตัวเองอยู่ในจุดพีค, สามารถมอบประสบการณ์และพลังงานให้กับทีมได้มากมาย ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มงานกับเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมคนใหม่ และแสดงถึงคุณภาพของตัวเองให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เห็น”

ขณะที่ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “มาร์เซล เป็นผู้เล่นที่เราเฝ้าดูมานาน โอกาสเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว, และเรารู้ว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถและคาแร็กเตอร์ที่จะสร้างอิมแพ็คได้”

“เขาจะเพิ่มคุณภาพให้กับขุมกำลังและประสบการณ์ในห้องแต่งตัวของเรา, และพวกเราทุกคนยินดีที่จะต้อนรับเขาสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

สำหรับ ซาบิทเซอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เข้าร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ 2021 และลงสนามไปทั้งสิ้น 54 นัดรวมทุกรายการ

มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียลงเล่นไป 15 จาก 18 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ แต่เป็นการออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 7 นัดเท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: