สร้างความมั่นใจ! ‘อิสสระ’ หวัง U23 เก็บเกี่ยวประสบการณ์ศึก WAFF

“อิสสระ ศรีทะโร” ชี้ศึก WAFF U23 เป็นความท้าทาย ยอมรับเป็นรองหลายชาติ แต่เชื่อจะทำให้ทีมชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย ณ โรงแรม ไบรร่า สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตก จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตก ที่เชิญพวกเรามา รวมถึง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ตอบรับส่งทีมชาติไทย U23 เข้าร่วมการแข่งขันรายการที่มีคุณภาพแบบนี้ เพราะต้องยอมรับว่าแต่ละชาติที่เข้าร่วมนั้นต่างมีคุณภาพ”

“แน่นอนว่านี่คือความท้าทายของเรา เพราะเราต้องยอมรับว่าเราเป็นรองหลายชาติ และในขุมกำลังของเราชุดนี้ก็มีนักเตะหน้าใหม่หลายราย แต่ก็เชื่อว่าเป็นโอกาสที่ดีของทีมเรา ในการได้โอกาสสร้างขุมกำลังของทีมชุดนี้ให้มีความแข็งแกร่งขึ้นในการลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย และเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี”

“เป้าหมายของเราในทัวร์นาเมนต์นี้ก็คงจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะสำหรับนักเตะหลายคน เพราะของจริงรอเราอยู่ในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเราเองก็คาดหวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาดี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ไปสู่การเล่นในรายการปรีโอลิมปิก”

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: