สกายเผย..ETH สูญเสียห้องแต่งตัวไปแล้ว 50%

สกายเผย..ETH สูญเสียห้องแต่งตัวไปแล้ว  50%

คาเวห์ โซลเฮกอล หัวหน้ากองบรรณาธิการ Sky Sports News เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูญเสียห้องแต่งตัวไปแล้ว โดยเชื่อว่ามีลูกทีม 50 เปอร์เซนต์ที่หมดศรัทธา ตั้งคำถามเรื่องสไตล์การเล่นและการปฏิบัติต่อ เจดอน ซานโช่

ผลงานของทัพปิศาจแดง ยังลุ่มๆดอนๆ ล่าสุดเพิ่งปราชัยแบบหมดรูปสู้นิวคาสเซิลไม่ได้เลย 1-0 ถือเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 10 ในทุกรายการของทีมซีซั่นนี้

ล่าสุด โซลเฮกอล หัวหน้าผู้สื่อข่าว Sky Sports ได้ออกมาเปิดเผยว่า กุนซือชาวดัตช์คอนโทรลูกทีมไม่อยู่แล้ว

“เราต้องทำให้ชัดเจนก่อนว่า มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่จะเตะซ้ำสโมสรเวลาที่พวกเขาล้มลง มันง่ายมากที่จะเตะเอริค เทน ฮาก ตอนที่เขาล้ม มันง่ายมากจริงๆ ที่จะบอกว่า เขาสูญเสียห้องแต่งตัวและนักเตะไม่ได้เล่นเพื่อเขาแล้ว” โซลเฮกอล กล่าว

“จากข้อมูลที่ผมได้มา ผู้เล่นบางคนสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเสียองค์ประกอบในห้องแต่งตัว แหล่งข่าวคนหนึ่งบอกกับผมว่า เขาสูญเสียห้องแต่งตัวไปแล้วประมาณ 50 เปอร์เซนต์”

“มีผู้เล่นไม่น้อยที่ไม่พอใจสไตล์การเล่นของเขา พวกเขายังรู้สึกด้วยว่ามีการฝึกซ้อมที่หนักเกินไป วิ่งมากเกินไปในระหว่างการซ้อม ผมได้ยินมาว่า ผู้เล่นไม่รู้ว่าพวกเขาจะวิ่งขนาดนั้นไปเพื่ออะไร”

“ขณะเดียวกัน ผู้เล่นซีเนียร์บางคนเคยเข้าไปคุยกับเทน ฮาก เกี่ยวกับจุดที่พวกเขารู้สึกว่าสโมสรกำลังผิดพลาด พวกเขาคุยกับเทน ฮาก จากประสบการณ์ที่เคยเล่นให้สโมสรใหญ่ และพวกเขารู้สึกว่า ผู้จัดการทีมควรใช้หัวใจให้มากขึ้นกว่านี้อีกนิด”

“พวกเขารู้สึกว่า การบิรหารคนของเขาควรดีกว่านี้อีกสักนิด แต่เทน ฮาก เป็นหัวหน้าและคนสั่งการ เขาไม่ได้เป็นแบบยืดหยุ่น เขาจะทำตามวิธีของตัวเอง”

“ผมยังได้รับการบอกเล่าด้วยว่า ผู้เล่นบางคนเชื่อว่า เขายึดมั่นในทิศทางของทีมที่ได้วางแผนเอาไว้และเป็นหุ่นยนต์มากเกินไป”

“ผู้เล่นบางคนไม่พอใจวิธีการที่เขาปฏิบัติกับ เจดอน ซานโช่ เขาจัดการกับผู้เล่นในห้องแต่งตัวด้วยการตัดเขาออกจากทีมไปเลย แช่งแข็งเขา เพียงเพราะเขาปฏิเสธที่จะขอโทษ”

“เขาต้องซ้อมร่วมกับเด็กๆ กับข้าวคนเดียว มีนักเตะจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกว่ามันเกินไป”

“ในห้องแต่งตัวมีคนไม่มีความสุขอยู่เสมอล่ะ แต่เมื่อไหร่ที่คุณแพ้ ก็จะมีคนแบบพวกเขามากขึ้นกว่านี้อีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: