สกายตี..’น้าทู’ ไม่ปิดกั้นคัมแบ็กสิงห์, สนคุมผีด้วย

รายงานข่าวจาก ฟลอเรียน เพลตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวดังของสกาย เยอรมนี เปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิล ไม่ปิดกั้นโอกาสคัมแบ็กคุม “สิงห์บลูส์” เชลซี ไปจนถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังเจ้าตัวตั้งเป้าอยากกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

กุนซือชาวเยอรมันจะแยกทางกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานน่าผิดหวังที่สุ่มเสี่ยงจะเสียแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในรอบ 12 ปี เนื่องจากมีแต้มตามหลังไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ห่างถึง 10 คะแนน

มีการถกเถียงกันเรื่องอนาคตของทูเคิลในวงกว้าง ซึ่งล่าสุด เพลตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลเยอรมันของกาย สปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่า กุนซือวัย 50 ปี มีความตั้งใจอยากจะกลับมาสานประสบการณ์ของตัวเองในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และไม่ปิดกั้นโอกาสหวนกลับมาทำทีมเชลซีเป็นคำรบที่สอง

ทูเคิล ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จกับเชลซี หลังเข้ามาทำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2021 ก่อนจะถูกไล่ออกโดย ทอดด์ โบห์ลี่ย์ เดือนกันยายนปี 2022 หลังพาทีมออกสตาร์ตซีซั่นด้วยผลงานน่าผิดหวัง

นอกจากนี้ ยังอ้างด้วยว่า ทูเคิล สนใจรับงานคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ภายหลังทัพปิศาจแดงกำลังเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนผ่านผู้บริหารใหม่มาเป็นเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ท่ามกลางคำถามเรื่องความสามารถของ เอริค เทน ฮาก ที่ทำทีมลุ่มๆดอนๆ อยู่ในขณะนี้

ไปจนถึงอยากจะไปกุนซือบาร์เซโลน่าในสักวันหนึ่ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: