ศัตรูที่รัก! เป๊ปสดุดี JK ทำให้ตนเป็นกุนซือที่ดีขึ้น

ศัตรูที่รัก! เป๊ปสดุดี JK ทำให้ตนเป็นกุนซือที่ดีขึ้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สดุดี เยอร์เก้น คลอปป์ เป็นคู่ปรับที่ทำให้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้น หลังเกมเรือใบบุกไปยันเสมอลิเวอร์พูล 1-1 ซึ่งนี่อาจเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายในลีกของทั้งคู่

“มีช่วงเวลาที่ดีจากทั้งสองฝั่ง เราเริ่มต้นกันได้ดีมากๆ เราต้องไม่ลืมเวลามาเยือนสนามแห่งนี้ ไม่งั้นเราจะไม่มีโอกาส เพราะเรารู้ดีว่ามันยากมากแค่ไหน” เป๊ป กล่าวหลังเกม

“มีช่วงเวลาที่ตึงมาก ไม่ใช่เกมที่ทีมจะคอนโทรลทุกอย่างไปได้ตลอด”

“ต้องให้เครดิตลิเวอร์พูลมากๆ พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าสิ่งที่พวกเขาทำมันน่าเหลือเชื่อสำหรับการแข่งขันแบบนี้ ผมรู้ว่ามันยากที่จะมาที่นี่แล้วเก็บชัยชนะออกไป ลูกทีมทุ่มเททุกอย่างไปหมดแล้ว ผมต้องให้เครดิตคู่แข่งและมีแต้มกลับออกไป”

“เรารู้ว่าเรามีเวลา 10-15 นาทีเมื่อเกิดสึนามิ ดังนั้นคุณต้องเอาชีวิตให้รอด”

“เราอยู่ที่นั่น อยากเอาชนะแต่เราก็ก็อาจแพ้ได้ มันเป็นอย่างที่เป็นอยู่ เราจะกลับบ้าน พักและเตรียมตัวเล่นเอฟเอ คัพ ก่อนจะพักเบรกทีมชาติ”

เมื่อถูกถามถึงนี่อาจเป็นการเผชิญหน้ากับเยอร์เก้น คลอปป์ เป็นหนสุดท้ายในลีก บอสใหญ่ชาวสแปนิชกล่าวสดุดีคู่ปรับที่ดีที่สุดว่า

“เขาจะกลับมา เขารักงานนี้มากเกินไป ผมจะว่ายังไงได้ล่ะ เขาทำให้เรามีทีมที่ดีขึ้น เขาทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้น ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเร็วๆนี้ เพราะฟุตบอลต้องการคนที่มีบุคคลิกอย่างเขา” เป๊ป กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: