วูลฟ์สช็อก!! โคเวนทรีเบิ้ลทดเจ็บเฉือน 3-2 ลิ่วตัดเชือกเอฟเอ คัพ

โคเวนทรี ซิตี้ ทำช็อกยิงเบิ้ลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแซงเอาชนะ วูลฟ์ส 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนเลิศเอฟเอ คัพได้เป็นหนแรกในรอบ 37 ปี

ช่วงต้นเกม โคเวนทรี ทำได้ดีไม่แพ้ วูลฟ์ส และเกือบเอาประตูออกนำได้แต่ ฮาจี้ ไรท์ ยิงโค้งหลุดออกเสาไปหน่อยเดียว

วูลฟ์ส เองก็มีโอกาสเอาประตูนำจากที่ ปาโบล ซาราเบีย หักมาให้ เนลสัน เซเมโด้ ยิงแต่โดนเซฟเอาไว้ ก่อนที่ โคเวนทรี จะลุ้นขึ้นนำอีกครั้งแต่ เอลลิส ซิมส์ ยิงจ่อๆแต่กะจังหวะผิด

แล้วพอเข้าครึ่งหลังไปได้ไม่นาน “ช้างกระทืบโรง” ก็เอาประตูออกนำเข้าจนได้กับฟรีคิกเปิดเข้าไปให้ตัวโหม่งชงมาอีกเสาจบที่ ซิมส์ ชาร์จเข้าไปพาทีมนำ 1-0

นั่นทำให้ วูลฟ์ส ต้องมาเดินหน้าหาประตูตีเสมอและก็เกือบทำได้กับฟรีคิกของ ทอมมี่ ดอยล์ ที่ปั่นจากระยะ 25 หลาหลุดเสาไปนิดเดียว

โคเวนทรี ก็เกือบเอาประตูเพิ่มแต่ โชเซ่ ซา เซฟช่วย วูลฟ์ส เอาไว้และกลับกัน แบรดลี่ย์ คอลลินส์ ก็ปัดลูกยิงของ เจา โกเมส ทำให้ โคเวนทรี ยังนำอยู่

วูลฟ์ส ยังโชคดีที่ เซเมโด้ ไม่โดนลงโทษอะไรหลังกระโดดหาบอลแล้วยกเท้าสูงจนสตั๊ดโดนหน้าของ คัลลัม โอแฮร์ สำรองของ โคเวนทรี

จนแล้วจนรอด วูลฟ์ส ก็มาเอาประตูตีเสมอได้ในนาที 83 หลังแนวรับ โคเวนทรี ดักลูกครอสไม่ดีเด้งเข้าทาง เอท-นูรี เลยยิงจ่อๆเข้าไปได้ ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีให้หลัง เอท-นูรี จะลุยขึ้นมาจ่ายทะลุช่องให้ อูโก้ บูเอโน่ ยิงออกนำ 2-1

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ วูลฟ์ส แต่ โคเวนทรีไม่จายง่ายๆทดเจ็บนาที 90+7 ลูกครอสโดนโหม่งสะบัดหลุดมาหา ซิมส์ ทางเสาสองชาร์จเข้าประตูไปอีกครั้งพาทีมตีเสมอทันเวลา

แล้วความพยายามของ โคเวนทรี ที่บุกต่อก็ประสบผลสำเร็จจากลูกครอสเรียดเข้าเขตโทษแล้ว ซิมส์ แปะย้อนหลังถึง ไรท์ ยิงไม่ต้องจับเข้าประตูไปเลยพาทีมพลิกคว้าชัย 3-2 ในนาที 90+10

โคเวนทรี จากระดับแชมเปี้ยนชิพเลยเป็นฝ่ายเอาชนะ วูลฟ์ส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพหนแรกในรอบ 37 ปี

พวกเขาจะรอฟังผลการจับสลากหลังจบเกมคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ว่าจะได้พบกับทีมไหนเป็นคู่แข่งของพวกเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: