วิลสันอายแทน ‘อันโตนิโอ’ ยก ‘ค้อน’ จบเหนือหงส์

คัลลัม วิลสัน หอก นิวคาสเซิล ยอมรับหากตนเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ เพื่อนร่วมรายการจาก เวสต์แฮม คงรู้สึกอับอายเช่นกัน ที่บอกว่าทีมจะเอาชนะและจบอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายพ่ายแพ้

รายการ Footballer Podcast ประจำอาทิตย์ก่อน อันโตนิโอ แสดงความมั่นใจว่า “ขุนค้อน” ต้นสังกัดจะบุกชนะ “หงส์แดง” ถึงแอนฟิลด์ แถมจบซีซั่นด้วยอันดับเหนือกว่า

“ผมดูเกมนัดก่อน และ วูล์ฟส์ มีโอกาสเพียบเพื่อชนะลิเวอร์พูล ดังนั้นผมคิดว่าเราจะบุกชนะได้, ฤดูกาลนี้เราจะเก็บ 6 แต้มเต็มจากพวกเขา และจบด้วยอันดับเหนือกว่า” แข้งจาไมก้า เคยกล่าวไว้

อย่างไรก็ตามในการแข่งจริง เวสต์แฮม บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 3-1 และในรายการตอนล่าสุดช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ ไม่ปรากฎตัว

“มิคาอิล อยู่ไหน? เขาหลบหน้าไปเพราะมีฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่งั้นเหรอ?” วิลสัน กล่าวกับพิธีกร

“สัปดาห์ก่อน มิคาอิล ทำนายอย่างตรงไปตรงมามาก และผมได้รับข้อความจากแฟน ลิเวอร์พูล เพียบ แม้แต่ อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า ยังโพสต์ไอจีถึงคำทำนายของเขา”

“มิคาอิล ก็คือ มิคาอิล วันนี้เขาไม่ได้มาชี้แจง ซึ่งเป็นเรื่องยากเมื่อทำนายผลแบบนั้นไป… ถ้าชนะ ลิเวอร์พูล ได้ เขาจะมาร่วมรายการแน่”

“ความจริงก็คือหลังจากให้คำทำนายนั้น มิคาอิล ลงสนามไปและไม่สามารถทำประตู, ไม่มีแอสซิสต์, ไม่มียิงตรงกรอบ, ไม่มีการชนะลูกกลางอากาศ”

“เขาเสียบอล 10 ครั้งตลอด 74 นาทีแล้วก็โดนเปลี่ยนออก ดังนั้นหากเป็นผม ก็คงไม่กล้าเสนอหน้ามาร่วมรายการเช่นกัน!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: