วิดิชซูฮก ‘คันนาน้อย’ สุดยอดดีลผี-จับคู่ ‘วาราน’ สุดลงตัว

วิดิชซูฮก ‘คันนาน้อย’ สุดยอดดีลผี-จับคู่ ‘วาราน’ สุดลงตัว

เนมันย่า วิดิช ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาประทับใจในฝีเท้าของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และเชื่อว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของสโมสร

มาร์ติเนซ ย้ายจาก อาแย๊กซ์ เข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของทีมเมื่อจับคู่กับ ราฟาเอล วาราน

วิดิช ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายระหว่างค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อประสานงานกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกปากชื่นชมกองหลังเจ้าของเบอร์ 6 โดยเฉพาะทัศนคติ

“ลิซานโดร เพิ่งย้ายมาเมื่อ 6 เดือนก่อน, เพราะงั้นเขาจึงทำได้ดีมาก เขานำพลังเข้าสู่ทีม, เขาชอบเล่นเกมรับ ดูเหมือนเขาจะเอ็นจอยกับการเล่นในอังกฤษ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม” วิดิช บอกกับ

“วาราน เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์, เขามีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่แน่นอนผมคิดว่าพวกเขายังดีกว่านี้ได้อีก ยิ่งพวกเขาเล่นด้วยกันมากเท่าไหร่ การประสานงานก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น”

“ผมแฮปปี้กับวิธีการปรับตัวของ ลิซานโดร เขาเจอปัญหาบางอย่าง, หลายคนกังวลว่าเขาจะเล่นในอังกฤษได้หรือไม่, แต่ในฐานะอดีตนักเตะและกองหลัง ผมแฮปปี้จริง ๆ กับวิธีการเล่นของเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพลังงานที่เขามอบให้กับทีม, ความดุดัน และทัศนคติแบบผู้ชนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: