‘วิคาริโอ’ ปลื้มเฝ้าเสานัดแรกให้ ‘อัซซูรี่’

กีเญร์โม่ วิคาริโอ นายด่าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความปลาบปลื้ม พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาต่อภายหลังประเดิมเฝ้าเสาให้ ทีมชาติอิตาลี เป็นครั้งแรกของอาชีพ อุ่นเครื่องชนะ เอกวาดอร์ 2-0

มือกาววัย 27 ปี ไม่เคยลงให้ “อัซซูรี่” ทั้งชุดใหญ่และชุดเยาวชน แต่เกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชทีมชาติ ให้โอกาสก่อน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เจ้าของสัมปทาน

“มันคือเป้าหมายที่ผมตั้งไว้สำหรับตัวเอง ดังนั้นผมมีความสุขมากที่ได้ลงเกมแรกให้ทีมชาติ พร้อมเก็บคลีนชีทและคว้าชัยชนะ” อดีตโกล์ เอ็มโปลี ให้สัมภาษณ์หลังแข่งที่ เรด บูลล์ อารีน่า นิว เจอร์ซี่ย์

“เราทำได้ดีภายใต้ช่วงเวลากดดัน และใช้การโต้กลับเพื่อให้ บาเรลล่า ยิงประตูที่สอง บางทีคุณต้องเล่นอย่างอดทน แต่สิ่งสำคัญคือเรารู้ว่าควรทำอะไร”

นอกจาก ดอนนารุมม่า แล้วผู้รักษาประตู “ไก่เดือยทอง” ยังต้องเจอการแข่งขันกับทั้ง อิวาน โปรเวเดล จาก ลาซิโอ และ อเล็กซ์ เมเร็ต แห่ง นาโปลี เพื่อการมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 กลางปีนี้

“เป้าหมายต่อไปของผมคือการพัฒนาตัวเองแบบไม่มีข้อจำกัด ขณะเดียวกันผมจะไม่ทะเยอทะยานเกินเหตุ ผมแค่พยายามเก็บประสบการณ์จากปัจจุบัน และคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเอง” วิคาริโอ กล่าวปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: