วันพักผ่อน! ‘อาซาร์’ รับปล่อยตัวช่วงปิดฤดูกาล

เอแดน อาซาร์ ยอมรับว่าเขาปล่อยตัวให้น้ำหนักเกินเกณฑ์ในช่วงปิดฤดูกาลเนื่องจากต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังกรำศึกหนักในการค้าแข้งมาตลอดระหว่างฤดูกาล

อดีตแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมมักถูกวิจารณ์ถึงการรักษาสภาพความฟิตของเขาในช่วงเปิดฤดูกาล พร้อมภาพเจ้าตัวในเวอร์ชั่นพลัสไซส์ที่มักจะมีให้เห็นเป็นประจำในการเข้ารายงานตัวกับสโมสร

ในการให้สัมภาษณ์กับ จอห์น โอบิ มิเกล ในรายการ

Obi One Podcast

อดีตสตาร์ เชลซี ก็ได้ออกมายอมรับในเรื่องนี้และเผยถึงมุมมองของเขาในเรื่องนี้เช่นกัน

“มันเป็นเรื่องจริง” อาซาร์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์ “แต่ผมนะ ทุกๆซัมเมอร์ผมปล่อยให้น้ำหนักขึ้นไป 4-5 กิโลกรัมเพราะผมคิดว่าเราทำงานอย่างหนักมากว่า 10 เดือน”

“เราต้องทำให้ร่างกายเราอยู่ในจุดที่สูงที่สุดและโดนหลายคนเข้ามาเตะอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นช่วงพักผ่อนของคุณมันควรเป็นการพักแบบจริงๆ”

“ไม่ต้องมาบอกว่าให้ผมทำอะไรทั้งนั้น ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัว พาพวกเขาไปทะเล ดังนั้นไม่ต้องมาบอกให้ผมไปวิ่งในช่วงเวลาสามหรือสี่สัปดาห์นั้น ผมสามารถเล่นฟุตบอลกับลูกๆของผมที่ชายหาดได้ ไม่มีปัญหา แต่อย่ามาสั่งผมไปวิ่งในช่วงนั้น”

“ถ้าคุณลองมองไปที่อาชีพค้าแข้งของผม ช่วงเดือนแรกของฤดูกาลมมันเป็นช่วงเวลาที่ผมแค่คิดว่าเป็นช่วงเริ่มต้น และหลังจากนั้นในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคม ผมก็เครื่องติดแล้ว เพราะผมต้องการเวลาเพื่อทำให้ร่างกายและความคิดของผมพร้อมที่สุด”

“และใช่ มันคือความจริง ผมกลับมาจากช่วงวันหยุดด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น 5 กิโลกรัม ผมรู้เรื่องนี้ดี”

“และในฐานะคนเบลเยี่ยม เรารักการดื่มเบียร์ เพราะประเทศของผมมีเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่ได้จะบอกว่าผมดื่มมันทุกวันหรอกนะ เพราะมันไม่ใช่แบบนั้น แต่บางครั้งหลังคุณมีเกมที่ยอดเยี่ยม สักหนึ่งหรือสองขวดนั่นกำลังดีเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: