ล้างแค้นแทนด้วย! แคชหนุน ‘วอล์คเกอร์’ กำราบ ‘ปธ.เป้’

ล้างแค้นแทนด้วย! แคชหนุน ‘วอล์คเกอร์’ กำราบ ‘ปธ.เป้’

แมตตี้ แคช แบ็กขวาโปแลนด์ เชื่อว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ปราการหลัง “สิงโตคำราม” อังกฤษ สามารถหยุดความร้อนแรงของ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ตัวอันตรายของทีมชาติฝรั่งเศสได้ เมื่อทั้ง 2 ชาติโคจรมาพบกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่จะถึงนี้

วอล์คเกอร์ กลับมายึดตัวจริงในทีมสิงโตทำหน้าที่ทางขวาได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงนัดล่าสุดที่ไล่ถล่มเซเนกัลมา 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์

เช่นเดียวกับ เอ็มบัปเป้ ที่ระเบิดเฟิร์มโดดเด่นในทัวร์นาเมนต์นี้ ล่าสุดยิง 2 ประตู เผาเครื่อง แมตตี้ แคช แบ็กขวาแอสตัน วิลล่า ในรอบ 16 ทีมที่อัดโปแลนด์ 3-1

แคช ซึ่งศึกษาวิธีการเล่นของ เอ็มบัปเป้ มาอย่างดี พูดเอาไว้ว่า ถ้าจะมีกองหลังสักคนที่พอจะสู้กับ ซูเปอร์สตาร์เปแอสเชได้ คนนั้นจะต้องเป็น วอล์คเกอร์ เพราะมีทั้งความเร็วและประสบการณ์

“วอล์คเกอร์มีประสบการณ์มากกว่าผม ดังนั้นไม่จำเป็นที่ผมจะต้องบอกอะไรกับเขา” แคช กล่าว

“เขารู้ว่าเอ็มบัปเป้เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่ผมคิดว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ คือแบ็กขวาที่ดีที่สุดของอังกฤษ ดังนั้นถ้าจะมีใครสักคนที่หยุดเอ็มบัปเป้ได้ ผมคิดว่าเขาคือคนนั้น วอล์คเกอร์ยอดเยี่ยมมากและมีความรวดเร็ว แต่ เอ็มบัปเป้ อยู่อีกระดับ”

“ผมเล่นพรีเมียร์ลีกมานาน ปีกระดับโลกก็เจอมาแล้ว แต่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดได้อย่างง่ายดาย เขามีทั้งความเร็ว การเคลื่อนที่ และการจบสกอร์ เขามีทุกอย่าง เขายิงใส่ 3 เหลี่ยม 2 ของลูก ซ้ายลูกหนึ่ง ขวาลูกหนึ่ง”

“เขาเป็นคู่แข่งที่หนักที่สุดของผมในตอนนี้ ผมใช้เวลาช่วงบ่ายวิเคราะห์การเล่นของเขาจากวิดีโอ ผมรู้ว่ามันคือการทดสอบที่ยาก และของจริง เขาเผาเครื่องผมซะไหม้ไปหมด มีความแตกต่างเกิดขึ้นอย่างมาก ทั้งการรับบอล หยุดและเคลื่อนที่ เขาเป็นคนที่เร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: