ลูกเลือกให้! ‘อีริคเซ่น’ เผยที่มาสวมเบอร์ 14 ให้ผี

ลูกเลือกให้! ‘อีริคเซ่น’ เผยที่มาสวมเบอร์ 14 ให้ผี

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าลูกชายของเขาเป็นคนเลือกหมายเลขเสื้อ 14 ตอนย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อีริคเซ่น ออกสตาร์ทกับ “ปีศาจแดง” ได้น่าประทับใจ โดยทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดให้สโมสรในฤดูกาลนี้ด้วยจำนวน 6 ครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาประสานงานร่วมกับ คาเซมิโร่ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในแดนกลางได้อย่างลงตัวทีเดียว

มิดฟิลด์วัย 30 ปี เพิ่งลงสนามให้ทีมชาติเดนมาร์กในเกมที่แพ้ทีมชาติออสเตรเลีย 1-0 ทำให้ทัพ “โคนม” ตกรอบศึกฟุตบอลโลกเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามก่อนเดินทางมาที่กาตาร์ อีริคเซ่น ได้มีโอกาสตอบคำถามแฟนบอลในช่วงถามตอบที่จัดโดยสื่อของสโมสร และหนึ่งในคำถามนั้นคือที่มาของเบอร์ 14 ที่เขาเลือกสวมในฤดูกาลนี้

“ผมไม่ได้เลือกนะ, ลูกชายผมต่างหากล่ะ!” อีริคเซ่น เปิดเผย “เรามีตัวเลือกไม่มากนัก, มีไม่กี่เบอร์ที่ว่างอยู่ และผมลิสต์เบอร์ทั้งหมดที่มีอยู่ให้เขาเลือก และเขาก็เลือกเบอร์ 14”

จากนั้นแฟนอีกคนถามว่ารู้สึกอย่างไรนับตั้งแต่ตั้งรกรากที่แมนเชสเตอร์ อีริคเซ่น ตอบว่า “มันดีมากเลยแหละ, ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่เดือน, แต่รู้สึกเหมือนอยู่นานมากแล้ว, ซึ่งก็เป็นเรื่องดี”

“จากนั้นคุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านในทันที, ซึ่งผมและครอบครัวรู้สึกแบบนั้นแล้ว เพราะงั้นผมคิดว่าเรากำลังปรับตัวได้ดีเรื่อย ๆ, ทำความรู้จักกับทุกคน, แต่ยังรวมถึงสไตล์ฟุตบอลและผู้คนด้วย มันเป็นช่วงสองสามเดือนแรกที่ดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: