ลุ้นไปด้วยกัน! ‘โต้โยต้า’ ชวนร่วมกิจกรรมเชียร์ช้างศึกคัดบอลโลก

“โตโยต้า” ชวนแฟนบอลไทยชมถ่ายทอดสด “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก” ผ่านเพจช้างศึก รวมทั้งบูธกิจกรรมหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เชิญชวนแฟนบอลมาเชียร์บอลไทยให้ไปไกลกว่าเดิมเพื่อร่วมพัฒนาและส่งเสริมกีฬาฟุตบอลไทยให้ได้มาตรฐานสากล ผ่านแคมเปญ #ขับเคลื่อนให้เหนือทุกขีดจำกัด #MoveBeyondLimits ผ่านการถ่ายทอดสดบน Youtube: Changsuek Official (

https://youtube.com/watch?v=Q_o-0mq43ik%29

โดยผู้ที่รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ผ่านทางเพจช้างศึก เพียงแค่ร่วมเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทีมชาติไทยใน Live พร้อมแชร์โพสต์ จะได้ลุ้นรับของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น ร่ม กระเป๋า แก้วน้ำ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะประกาศผลผ่าน FB: TOYOTA Spirit of Football

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังมีโครงการพัฒนาและผลักดันเยาวชนไทยอย่าง “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก” ที่ฝึกสอน และพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทั่วภูมิภาค พร้อมสนับสนุนให้เข้าร่วมแข่งขันระดับสากล ในนาม “เยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 14 ปี ด้วยเป้าหมายเพื่อหวังให้เมล็ดพันธุ์เหล่านี้ เติบใหญ่ขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีคุณภาพ เป็นเพชรเม็ดงามดวงใหม่ๆ ของทัพ “ช้างศึก” และเป็นผู้นำพาทีมชาติไทยไปถึงดวงดาว และเป้าหมายการเป็นทีมที่ทัดเทียมกับมหาอำนาจลูกหนังในเอเชียอย่าง ญีปุ่น หรืออีกหลายๆ ชาติในตะวันออกกลาง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ที่: TOYOTA Spirit of Football

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: