ลุ้นเล่นยุโรป! “เนวิน” ยัน เลสเตอร์ ขอตัว “ศุภณัฏฐ์” อยู่ซ้อมต่อ

“เนวิน” ยืนยัน เลสเตอร์ ซิตี้ ขอตัว “ศุภณัฏฐ์” อยู่ทดสอบฝีเท้าต่อ หากผ่านมีลุ้นค้าแข้งยุโรปซีซั่นหน้า ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” มีบิ๊กดีลแน่นอน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ส่ง 5 นักเตะไทยไปฝึกซ้อมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, รัตนากร ใหม่คามิ, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และชิติพัทธ์ แทนกลาง โดยมีกำหนดการฝึกซ้อมประมาณ 1 เดือน

ล่าสุด “บิ๊กเน” เผยว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 20 ปี จะยังไม่ได้กลับมาพร้อมเพื่อนๆ เพราะต้องอยู่ทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปีหน้า

“คนอื่น ๆ จะเดินทางกลับมาก่อน ส่วน ศุภณัฏฐ์ เป็นคนเดียวที่ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกให้อยู่เพื่อทำความคุ้นเคยกับระบบ เหมือนเป็นการทดสอบฝีเท้าจนถึงวันที่ 15 ม.ค.66 ถ้าผ่านการประเมิน จบฤดูกาลนี้อาจมีโอกาสได้เล่นลีกยุโรป”

นอกจากนั้น เนวิน ยังพูดถึงเลก 2 ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะโหดกว่าเดิมแน่นอน เพราะมีการเสริมตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่สำหรับเตรียมทีมเล่น เอเอฟซี แชมเปียนลีก 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเริ่มในเดือน ส.ค.66

“เลกแรก บุรีรัมย์ ว่าโหดแล้ว แต่เลก 2 โหดกว่าเดิม เพราะเรามีเป้าหมายคว้า 3 แชมป์ ซึ่งไม่เกินวันที่ 5 ม.ค.66 จะได้เห็นนักเตะใหม่ที่จะส่งเล่นในเลก 2 ทั้งหมด โดยเป็นการเตรียมทีมสำหรับเล่น เอเอฟซี แชมเปียนลีก 2023 ในเดือน ส.ค. เพราะโควตาต่างชาติในปีนี้เปลี่ยนเป็น 5+1 ฉะนั้นหากไม่เตรียมทีมแต่เนิ่น ๆ ไม่มีทางสู้คู่แข่งได้ ดังนั้นผู้เล่นใหม่ในเลก 2 จะมีบิ๊กดีลแน่นอน”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัวผู้เล่นใหม่เพียงคนเดียว คือ ฮาริส วูชคิช ดาวยิงทีมชาติสโลวีเนีย และอดีตกองหน้านิวคาสเซิล ขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ไทยลีก รอบ 2 จะเปิดถึงวันที่ 17 ม.ค.66 โดยที่เลก 2 จะกลับมาเตะวันที่ 21-22 ม.ค.66 ซึ่ง บุรีรัมย์ นำเป็นจ่าฝูง เตะ 15 นัด 39 คะแนน นำอันดับ 2 ชลบุรี 9 แต้ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: