ลุ้นย้ายสังเวียน! “ช้างศึก” รอ AFF ไฟเขียวเตะเวียดนามนัด 2 ที่ราชมังฯ

“ช้างศึก” ลุ้นย้ายสังเวียนเตะ เวียดนาม รอบชิงอาเซียน นัด 2 จาก ธรรมศาสตร์ รังสิต มาใช้ ราชมังคลาฯ 16 มกราคมนี้

ทีมชาติไทย ยกพลสู่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ช่วงเย็นวันที่ 11 ม.ค.66 เตรียมเตะรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลอาเซียนคัพ 2022 นัดแรกพบ ทีมชาติเวียดนาม วันศุกร์ที่ 13 ม.ค.นี้ ที่มีดิงห์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 19.30 น. ก่อนกลับมาเตะนัด 2 วันจันทร์ที่ 16 ม.ค. ที่สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด MCOT HD (ช่อง 9) และ ทีสปอร์ตส์ 7

โดยเกมนัด 2 ได้เปิดขายบัตรทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ในรอบเออร์ลีเบิร์ดสำหรับช้างศึกเมมเบอร์แล้ว วันที่ 11 ม.ค. ส่วนรอบทั่วไป จะจำหน่ายวันที่ 12 ม.ค. เวลา 14.00 น. คาดว่าขายหมดเกลี้ยงแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 ม.ค.) ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เข้าสำรวจสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อประเมินโอกาสที่รอบชิงชนะเลิศนัด 2 จะโยกจาก ธรรมศาสตร์ สเตเดียม มาเตะ ราชมังฯ ที่ความจุเยอะกว่า

ดร.ก้องศักด กล่าวว่า เดิมที เอเอฟเอฟ (สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน) ไม่ได้ยืนยันโปรแกรมล่วงหน้า ราชมังฯ จึงติดงานอื่น แต่ล่าสุดวันนี้ได้มาสำรวจ ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอมา ตอนนี้สภาพสนามหญ้ากำลังฟื้นฟู ถึงวันแข่งวันที่ 16 ม.ค. น่าจะอยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม ต้องแล้วแต่ เอเอฟเอฟ ว่าจะย้ายได้หรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: