ลือหึ่ง..พี่ต้าถูกใจ ‘เดอ เคตลาร์’ อยากได้เสริมทัพปืน

รายงานข่าวจาก Caught Offside เปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้ความสนใจอยากได้ตัว ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ มิดฟิลด์เบลเยียมที่กำลังระเบิดฟอร์มน่าประทับใจกับอตาลันต้ามาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

แนวรุกวัย 23 ปี แจ้งเกิดกับ คลับ บรูกก์ ก่อนจะถูกเอซี มิลาน ทุ่มเงิน 35 ล้านยูโรดึงร่วมทีมเมื่อปี 2022 แต่ผลงานน่าผิดหวังในปีแรก จนกระทั่งถูกปล่อยตัวให้อตาลันต้า ยืมในซีซั่นนี้

ปรากฎว่า เดอ เคตลาร์ ภายใต้การดูแลของจาน ปิเอโร กาสเปรินี่ สามารถพลิกฟอร์มกลับมาโดดเด่นได้อีกครั้ง เมื่อยิงไปแล้ว 10 ประตู 7 แอสซิสต์จาก 33 นัดที่ลงสนามในทุกรายการ

เดอ เคตลาร์ ย้ายจากมิลาน มาด้วยสัญญายืมตัว มีออพขั่นสามารถซื้อขาดได้ 26 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขการขายในอนาคตรวมอยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าออพชั่นดังกล่าวน่าจะมีการเปิดใช้งานซัมเมอร์นี้

รายงานล่าสุดจาก Caught Offside เปิดเผยว่า อาร์เตต้า ชื่นชอบในฝีเท้าของ เดอ เคตลาร์ มองว่าแข้งรายนี้มีคุณค่า สามารถสร้างความแตกต่างได้ และกำลังจับตามองโอกาสดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวสนใจมิดฟิลด์อนาคตไกลผู้นี้ด้วย แต่ดูเหมือนเขาจะเหมาะสมสไตล์การเล่นของอาร์เตต้ามากกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: