ลือบาร์ซ่าพร้อมปล่อย ‘อเราโฮ’ หากได้เกือบ 100 ล.

อีเอสพีเอ็น

รายงานว่า บาร์เซโลน่า จะยอมพิจารณาปล่อย โรนัลด์ อเราโฮ หากได้รับข้อเสนอในระดับเกือบๆ 100 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค เคยแสดงความสนใจต่อ อเราโฮ ในเดือนมกราคมและแหล่งข่าวบอกว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

อีกหนึ่งสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกก็จับตาดูสถานการณ์เหมือนกัน และพร้อมสำหรับการเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปีหาก บาร์ซ่า เปิดกว้างต่อข้อเสนอ

อเราโฮ มีสัญญากับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันจนถึงปี 2026 พร้อมกับค่าฉีกสัญญา 1 พันล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกว่าสโมสรมองเขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับอนาคตระยะยาว

เขาก็ผ่านการลงสนามอย่างสม่ำเสมอแต่ บาร์ซ่า ตระหนักว่าพวกเขาจำเป็นต้องนำเงินเข้าสโมสรในซัมเมอร์นี้ และ อเราโฮ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมของพวกเขา

อเราโฮ ยังให้สัมภาษณ์ไว้หลังเกมชนะ นาโปลี คืนวันอังคารว่า “อนาคตของผมขึ้นอยู่กับสโมสรนะ ทุกคนรู้ว่าผมแฮปปี้กับ บาร์ซ่า และผมก็ขอบคุณ ชาบี้ เป็นอย่างยิ่งที่เชื่อมั่นในตัวผม”

เขาลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมดังกล่าวแต่การก้าวขึ้นมาของ เปา คูบาร์ซี่ กองหลังดาวรุ่งทำให้ บาร์ซ่า มีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเพียงพอ

นอกเหนือจาก อเราโฮ กับ คูบาร์ซี่ แล้วพวกเขายังมีทั้ง ฌูลส์ คุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อินญิโก้ มาร์ติเนซ สำหรับตำแหน่งหัวใจของแนวรับ

บาร์ซ่า หวังว่าจะได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะที่ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของทีมในซีซั่นหน้าเพื่อจะได้ไม่ต้องปล่อยตัวหลัก แต่ฟอร์มและอายุของ อเราโฮ ก็ทำให้เขาเป็นหนึ่งในแข้งที่มีมูลค่าสูงของสโมสร หมายความว่าพวกเขาอาจต้องยอมขายหากหาเงินเข้าสโมสรจากทางอื่นไม่ได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: