ลินการ์ดฟีเวอร์! แฟนโสมทุบสถิติแห่ดู JLingz เดบิวต์ในบ้าน

ลินการ์ดฟีเวอร์! แฟนโสมทุบสถิติแห่ดู JLingz เดบิวต์ในบ้าน

แฟนบอลเกาหลีใต้ แห่ต่อคิวทุบสถิติยอดคนดูเพื่อเข้าชว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางซุปตาร์ ลงสนามในบ้านเกมแรกให้เอฟซี โซล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปีสร้างเซอร์ไพรส์เลือกย้ายข้ามทวีปไปค้าแข้งต่อกับ เอฟซี โซล ในเกาหลีใต้เมื่อเดือนแล้ว หลังว่างงานมานับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สิ้นซีซั่นก่อน

เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาประเดิมสนามนัดแรกลงเล่น 13 นาทีสุดท้ายในเกมเยือน กวางจู ซึ่งเป็นการคัมแบ็คลงเล่นหนแรกในรอบ 10 เดือน

อย่างไรก็ดี เกมที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม นั้นมีแฟนๆ เข้าไปชมแน่นขนัดกว่า 51,760 คน เพื่อยลฝีเท้าของลินการ์ด ลงสนามปะทะ อินชอน ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมดาร์บี้แห่งกยองกิน

ก่อนหน้าเกมมีการจัดตั้ง “ลินการ์ด โซน” ขึ้นมานอกสนามเพื่อให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษดวย

สาวกโสมขวา ต่อคิวยาวหน้าสนามก่อนเกมนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งเอฟซี โซล ก็หัวใสจัดตั้งร้านค้าเฉพาะของลินการ์ด ขึ้นมาเพื่อดูดเงินของแฟนๆ

ลินการ์ด ออกสตาร์ตเป็นสำรองแต่ลงเล่นแทน ทาคุยะ ชิเกฮิโระ ในนาทีที่ 30 ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับสนั่นสนาม โดยทุกๆ ครั้งที่เขาสัมผัสบอลแฟนๆ ก็กรี๊ดสนั่นทีเดียว

หลังจบเกมที่เสมอกัน 0-0 ลินการ์ด ที่มีโอกาสยิง 1 หนก่อนหมดเวลา 7 นาที กล่าวว่า “บางทีควรชนะในตอนท้าย ผมมีโอกาส 2-3 หน”

“แต่ไม่ใช่โอกาสที่ชัดเจนมากพอ ผมคิดว่าเราสามารถสานต่อจากสิ่งนี้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึกนึกคิดและความมั่นใจจะมาในเกมแบบนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: