‘ลาร์สสัน’ เผย ‘ป๋า’ จัดเครื่องส่วนตัวบินกลับรับขวัญหลาน

เฮนริค ลาร์สสัน ตำนานดาวยิงทีมชาติสวีเดนเผยอีกหนึ่งโมเมนต์ประทับใจของเขาในระหว่างค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดเครื่องบินส่วนตัวให้เขาเดินทางไปร่วมพิธีบัพติศให้กับหลานของเขา

อดีตแข้งสวีเดนย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆหลังย้ายจาก เฮลซิงบอร์ก มาร่วมทีมในเดือนมกราคม 2007

ลาร์สสัน ทำไป 3 ประตูจากการลงสนามม 13 นัดในทุกรายการให้กับทีมตลอดช่วงเวลาสามเดือนของเขากับสโมสรก่อนจะต้องย้ายกลับไปยังสโมสรแม่ของเขาในเดือนมีนาคมในปีเดียวกัน

เขาได้เผยโมเมนต์ที่น่าประทับใจที่เขาได้รับภายหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้จัดหาเครื่องบินส่วนตัวให้เขาภายหลังจบเกมเพื่อเดินทางไปร่วมพิธีบัพติศของสมาชิกในครอบครัวของเขา

“ตอนที่ผมย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิม น้องชายของผมกำลังจะจัดพิธีบัพติศให้กับลูกชายของเขา” ลาร์สสัน เผยกับ

the Guardian

“ผมถาม เซอร์ อเล็กซ์ ว่าพอจะเป็นไปได้ไหมที่ผมจะเดินทางไปร่วมงาน แต่เขาจัดเครื่องบินส่วนตัวให้ผมกลับบ้านหลังเกมเลย ผมมาอยู่ที่นี่แค่ 10 สัปดาห์เองนะแต่เขาทำให้ผมรู้สึกเป็นที่ต้อนรับอย่างมากเลย”

“ผมอาศัยอยู่ที่โรงแรม ลอว์รี่ หลุยส์ ซาฮา และ ปาทริซ เอฟร่า มักจะมารับผมไปหากินมื้อเที่ยงกัน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยเช่นกัน ตอนนั้นผมคิดนะว่า ‘โอ้ พวกเขาแม่งโคตรใส่ใจเลย’ ดังนั้นคุณต้องทำดีเพื่อตอบแทนพวกเขา มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้มมาเป็นตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: