ลาร์สสัน ชมวิธีเล่น ‘น้องฮอยจ์’ ชี้เร็วไปจะตัดสินผลงาน

เฮนริค ลาร์สสัน ชื่นชมการเล่นของ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเผยว่ายังเร็วไปที่จะตัดสินผลงานของกอองหน้ารายนี้หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมา

ดาวยิงโคนมย้ายมาร่วมทีม “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมา ฟอร์มการเล่นของเขาภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก นั้นยังดูไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่หลังยังไม่สามารถทำประตูได้ในเกมลีกเลยแต่กับในเกมยุโรปเจ้าตัวทำไปแล้ว 5 ประตูจาก 4 นัดที่ลงสนาม

ฮอยจ์ลุนด์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมกับ โคเปนเฮเก้น และทำไป 2 ประตูในใส่อดีตต้นสังกัดเก่าของเขาและกลายเป็นนักเตะคนแรกของ ยูไนเต็ด ที่สามารถทำได้ 5 ประตูจาก 4 นัดแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก

ลาร์สสัน ที่ได้เข้าชมฟอร์มของ ฮอยจ์ลุนด์ ในเกมที่ ยูไนเต็ด ต้องมาเยือน พาร์เค่น สเตเดี้ยม เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 4-3 ได้พูดถึงผลงานของกองหน้ารายนี้

“ผมชอบในสิ่งที่ผมได้เห็นนะ เขาเป็นกองหน้าที่มีความเร็ว เขาชอบที่จะเล่นกับไลน์กองหลังคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะแบ็คทรีหรือแบ็คโฟร์ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณอยากเห็นเรื่องแบบนี้”

“มันเร็วไปที่จะตัดสิน แต่เขาดูน่าสนใจมากเพราะร่างกายของเขาและเขาก็เพิ่งย้ายมา มันต้องใช้เวลาสักพักก่อนที่เขาจะปรับตัวเข้ากับทีม เขายังใหม่กับสโมสรและเพิ่งจะคุ้นเคยกับนักเตะคนอื่นๆ แต่หวังว่าเขาจะเป็นกองหน้าที่ดีสำหรับ ยูไนเต็ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: