‘ลามะ’ เผยแข้งผีคุ้นเคยกับ ETH แล้ว

ดาบิด เด เคอา นายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าพวกเขาเคยชินกับการร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก แล้ว

กุนซือวัย 52 คุมทัพ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 21 นัด นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเขาพาทีมคว้าชัยไปได้ 14 ครั้ง โดยเสมอ 2 ครั้งและแพ้ไป 5 ครั้ง

แม้ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นซีซั่นด้วยการพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด แต่พวกเขาก็กลับมาได้ด้วยการคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล จนตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน โดยตามหลังอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ยูไนเต็ด คว้าชัยได้ 6 ครั้งใน 8 นัดล่าสุดก่อนเบรกฟุตบอลโลก ซึ่ง เด เคอา มองว่าพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี หลังเริ่มคุ้นเคยกับการทำทีมของ เทน ฮาก แล้ว

“ผมคิดว่าเขาเรียกร้องจากทุกคนสูงมาก เขาปลูกฝังอะไรมากมาย เราคุ้นเคยกับการเล่นให้เขาแล้ว เพราะพวกเราทั้งทีมเรียนรู้อะไรใหม่ๆเยอะมาก” เขาบอกกับ

UTD Podcast

“ผมคิดว่าพวกเราต่างก็เอ็นจอยกับมัน พวกเราซ้อมกันอย่างหนักภายใต้การดูแลของเขา มันเป็นการซ้อมที่ยาว, เรียนรู้แทคติก และทุกๆอย่าง ซึ่งเรามากันถูกทางแล้ว”

“เราเล่นกันได้ดีจริงๆ อย่างที่คุณเห็นในเกมล่าสุด พวกเราแสดงให้เห็นว่าเล่นได้ดี เราคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขันและนั่นคือเรื่องสำคัญที่สุด”

อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ 2 นัดรวดในเกมอุ่นเครื่องที่สเปน โดยถูก กาดิซ ปราบด้วยสกอร์ 4-2 ก่อนจะพ่ายให้กับ เรอัล เบติส ด้วยสกอร์ 1-0

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: