ลาก่อนฟลิค! บาร์ซ่าเบนเป้าดัน ‘เด แซร์บี้’ เต็งหนึ่งคุมทีม

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเบนเข็มจาก ฮันซี่ ฟลิค โดยเลือกให้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเข้ามารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันมีงานใหญ่ต้องทำในการตามหาตัวกุนซือรายใหม่ให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือมากหน้าหลายตาทั่วทั้งวงการฟุตบอล

ในทีแรก ฟลิค เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมให้กับ บาร์ซ่า ในฤดูกาลหน้า แต่จากรายงานล่าสุดจาก

เผยว่า บาร์ซ่า เตรียมเบนเป้าไปหา โรแบร์โต่ เด แซร์บี้ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าเหมาะสมกับทีมมากกว่า

ปินี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของ ฟลิค ได้เดินทางารับชอมเกมที่ บาร์ซ่า พบกับ เกตาเฟ่ แต่แม้เขาจะเคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ด้วยผลงานในช่วงหลังทำให้ โจน ลาปอร์ต้า ตัดสินใจตัดชื่อเขาออกจากรายชื่อที่พวกเขาสนใจ

ขณะที่ เด แซร์บี้ ในวัย 44 ปีเป็นชื่อที่ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งในตอนนี้ และแม้ว่าเขาจะขาดประสบการณ์ในการทำทีมใน ลา ลีก้ารวมถึงวัฒนธรรมของสโมสร

แต่ด้วยความกระหายในชัยชนะ, แทคติก และปรัชญาฟุตบอลที่เขาเลือกใช้นั้นใกล้เคียงกับสไตล์การเล่นของ บาร์ซ่า ในที่ผ่านมา

ความสำเร็จของเขาที่ ซาสซูโอโล่ และ ชาคห์ต้าร์ โดเน็ตสก์ นั้นโดดเด่นอย่างมาก รวมถึงผลงานกับสโมสรปัจจุบันอย่าง ไบรท์ตั้น ซึ่งตอกย้ำถึงความสามารถที่ผู้จัดการทีมรายนี้มี

เอ็ดมุนโด้ บาบชี่ และ เอโดอาร์โด้ คาร์นชาร์ เอเยนต์คนคู่ของเขาได้เข้าพูดคุยกับทาง เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์ซ่า แล้วในช่วงที่ผ่านมา ซึงเป็นสัญญาที่บ่งชัดว่าสโมสรต้องการได้ตัวเขาไปร่วมงาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: