ลัลลาน่ารับ JK อำลาให้ความรู้สึกเหมือนตอน ‘หัวขิง’ ลาทีม

อดัม ลาลาน่า ยอมรับว่าการอำลาตำแหน่งของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับตอนที่ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด โบกมือลาจาก ลิเวอร์พูล และเขาจะไม่เซอร์ไพรส์หาก โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ได้สานงานต่อ

ก่อนหน้านี้ ลัลลาน่า เคยเป็นลูกทีมของ คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล โดยผ่านการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกกับพรีเมียร์ลีกร่วมกันมาจากนั้นอำลาสโมสรหลังหมดสัญญาในปี 2020

ดาวเตะวัย 35 ปียังเป็นคีย์แมนของ คล็อปป์ ในตอนที่ เจอร์ราร์ด อำลาจากสโสมรและบอกว่าการอำลาของทั้งสองคนให้ความรู้สึกในแบบเดียวกัน

นอกจากนี้เขายังพูดถึงความเป็นไปได้ที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เจ้านายคนปัจจุบันของเขาที่ ไบรท์ตัน จะกลายเป็นผู้ได้รับช่วงต่อจาก คล็อปป์

“จะไม่ใช่เรื่องที่ผมเซอร์ไพรส์เลย (หากเด แซร์บี้ได้คุมลิเวอร์พูล) ผมคิดว่าทุกสโมสรต่างจับตามอง โรแบร์โต้” ลัลลาน่า บอกกับ ทอล์คสปอร์ต

“ในความเห็นผมน่ะเขาคือหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เราจะได้เห็นกัน สิ่งที่เกิดขึ้นกับเหล่ากุนซือตอนนี้น่ะเป็นเหมือนโดมิโน่ล้มต่อๆกันไป ผู้จัดการทีมพบกับความกดดันเสมอล่ะไม่ว่าไปที่ไหน ผมไม่รู้ว่านั่นจะทำให้คุณไม่อยากเข้าไปสานงานต่อรึเปล่านะ แต่นั่นก็คือโลกที่เราพบเจอ”

“ถึงแม้มันน่าจะเมคเซนส์แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกว่าบางสิ่งไม่ถูกต้อง ผมรู้สึกแบบเดียวกันในวันที่ประกาศว่า สตีวี่ อำลาจาก ลิเวอร์พูล ผมจำได้ว่าอยู่กับสโมสร คนที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลระดับนั้นกำลังจะอำลาไปและมันรู้สึกแปลก”

“ผมยินดีมากที่เขามีเวลา 4-5 เดือนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลาออก เขาจะได้รับเกียรติทั้งหมดเหมือนที่เขาคู่ควร มันอาจจะเป็นแรงกระตุ้นเพิ่มเติมที่พวกเขาต้องการสำหรับการคว้าอีกสักสองแชมป์ เราแค่หวังว่ามันจะไม่ใช่แชมป์ยูโรป้าลีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: