ร้าวแน่! ‘เสี่ยเนย์’ กดไลค์โพสต์สับ ‘ปธ.เป้’

ความสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามภายหลังสตาร์ชาวบราซิลไปกดไลค์โพสต์ในอินสตาแกรมที่วิจารณ์อิทธิพลของแข้งชาวฝรั่งเศส

Jogada Ensaiada

แอคเค้าท์อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังของบราซิล ได้โพสต์วิจารณ์ถึงอิทธิพลของ เอ็มบาปเป้ กับ เปแอสเช และสถานะของเขากับทีม ที่ในตอนนี้แข้งน้ำหอมได้ตัดสินใจที่จะอำลาทีมโดยคาดว่ามี เรอัล มาดริด เป็นปลายทางต่อไป

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวปรากฎสู่โลกโซเชียลมีเดีย เนยมาร์ สตาร์ชาวบราซิลได้ไปไลค์โพสต์ที่มีเนื้อหาโดยรวมว่า “ไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร”

โพสต์ดังกล่าวของ

Jogada Ensaiada

ได้ระบุว่า “เปแอสเช เป็นตัวอย่างของการจัดการสโมสรฟุตบอล พวกเขารู้ถึงวิธีการที่จะทำให้นักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาอยู่ร่วมกันและมีทีมที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้”

“เมื่อทีมเริ่มทำผลงานได้ดี อีโก้ของ ‘แข้งฝรั่งเศส’ บางคนเริ่มที่จะทำลายบรรยากาศ เอ็มบาปเป้ เริ่มรู้สึกว่าเขาถูกกีดกันเพราะสมาชิกในทีมส่วนใหญ่หลายๆคนพูดภาษาสเปน และเขาเริ่มขู่ว่าเขาจะย้ายออก”

“เพื่อไม่ให้เสียสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดของพวกเขา เปแอสเช เริ่มปล่อยตัวนักเตะที่ไม่เข้ากับความคิดของ เอ็มบาปเป้ และซื้อนักเตะฝรั่งเศสที่เขาต้องการเข้ามา”

“ภายหลังทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกเรี่องเป็นไปตามที่เขาต้องการ เอ็มบาปเป้ บอกกับสโมสรว่าเขาต้องการออกจจากสโมสรไปแบบฟรีๆในตอนจบฤดูกาล และในท้ายที่สุดสิ่งที่ยังคงเหลือก็คือตัวสโมสร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: