ร้าวรายวัน! ฝอยทองกังขา ‘ค.โด้’ สุด VIP ผจก. จุ้นแคมป์

ร้าวรายวัน! ฝอยทองกังขา ‘ค.โด้’ สุด VIP ผจก. จุ้นแคมป์

เป็นประเด็นไม่เว้นวัน เมื่อล่าสุด

เดลี่ เมล

สื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว แคมป์ทีมชาติโปรตุเกส มีรอยร้าวอีกแล้ว เมื่อบรรดานักเตะตั้งวงสงสัยเหตุไฉน ริคกี้ เรกูเฟ ผู้จัดการส่วนตัวของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมป่วน ถึงเข้ามาวุ่นวายกับทีมได้มากนัก

หลังจากมีกระแสข่าวที่ว่า “ค.โด้” ขู่เก็บของออกจากแคมป์ หลังไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ “ฝอยทอง” ต้องออกมาแก้ข่าวว่าทีมยังสามัคคีกันดี

ดูเหมือนว่ามีประเด็นใหม่ให้สื่อจับมาเล่นกันอีก เมื่อนักเตะหลายคน “ไม่เข้าใจเหตุผล” ว่าทำไม เรกูเฟ ถึงเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของนักเตะ โดยบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าทำไม ผู้จัดการรายนี้ ถึงได้อยู่ใกล้ชิดกับทีมมากนัก รวมถึงวันที่มีเกมการแข่งขันด้วย

รายงานอ้างต่อไปว่า มีอีกเหตุผลทำให้แข้ง “ฝอยทอง” ไม่สบอารมณ์คือ ไม่มีนักเตะคนไหนที่ได้รับอนุญาตให้เชิญแขกส่วนตัวเข้ามาร่วมแคมป์ฟุตบอลโลกเหมือนกรณีนี้

เรกูเฟ เป็นอดีตผู้นำของทีมการตลาดของไนกี้ และมีอิทธิพลอย่างมากทำให้ ปีกวัย 37 ปี เซ็นสัญญากับบริษัทมะกัน ระหว่างพบกันตอนปี 2003 ซึ่ง โรนัลโด้ ยังค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

จากนั้น เขาก็กลายมาเป็นคนสำคัญคนหนึ่งในชีวิตของสตาร์โปรตุกีส และมักมีภาพถ่ายระหว่างดินเนอร์ร่วมกัน รวมถึงไปพักร้อนหรู และร่วมงานประกาศรางวัลต่างๆ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: