ร้างแชมป์มานาน! ‘ดาโลต์’ หวังพาผีคว้าถ้วยรางวัล

ดิโอโก ดาโลต์ แบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าพวกเขาตั้งเป้าหมายพาทีมคว้าถ้วยรางวัล หลังห่างหายจากความสำเร็จมายาวนาน

“ปีศาจแดง” ห่างหายจากการคว้าถ้วยรางวัลมายาวนานถึง 6 ปีแล้ว โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาทำได้คือการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเมื่อปี 2017

ทว่า ยูไนเต็ด ก็มีพัฒนาการที่น่าติดตาม ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยตอนนี้พวกเขายังมีโอกาสคว้าได้ทุกถ้วยรางวัลที่ลงแข่ง ขณะที่อยู่อันดับ 4 บนพรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 9 แต้ม

ดาโลต์ กล่าวกับ

beIN Sports

หลังเกมที่พวกเขาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 3-1 ในเอฟเอคัพว่า “เรารู้ว่าการไป เวมบลี่ย์ คือการเดินทางที่ยากลำบาก เราจึงอยากก้าวไปทีละขั้น, มองทีละเกม และวันนี้ก็เป็นความท้าทายที่ยาก แต่ผมคิดว่าเราทำได้ตามที่จำเป็นต้องทำและผ่านเข้ารอบต่อไป”

“การถึงนัดชิงชนะเลิศคือเป้าหมายของเรา เพื่อเล่นในทัวร์นาเมนท์ต่างๆและคว้าถ้วยรางวัล ผมคิดว่าเรามีความคืบหน้า และวันนี้เราก็คืบหน้าไปอีกขึ้นในรายการนี้ เราเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเราก็มีความกระหาย (ที่จะจบช่วงไร้ถ้วยรางวัล)”

“เราโฟกัสกับการคว้าถ้วยรางวัลอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะนั่นคือเป้าหมายของสโมสร มันคือความหลงใหลของพวกเรา ผมคิดว่าแฟนบอลคู่ควรกับถ้วยรางวัล พวกเขาไม่ได้เห็นมันมานานแล้ว และผมคิดว่าพวกเราเหล่านักเตะก็มีโอกาสดีที่จะทำได้ในซีซั่นนี้”

“เราเคยพูดกันว่า มีโอกาสดีที่จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปสู่จุดสูงสุดอีกครั้งและสู้เพื่อถ้วยรางวัล เราอยากทำให้ได้อย่างนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: