ร้องเป็นเด็ก! แม็คโทซัด ‘จอร์เจีย’ แกล้งเจ็บน่าอับอาย

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางสก็อตแลนด์ วิจารณ์เหล่าผู้เล่น จอร์เจีย กดดันเปาอย่างน่าอับอาย แถมยังแกล้งเจ็บโดยลงไปนอนกลิ้งและร้องไห้เหมือนเด็ก ในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 2-2 ศึกคัดเลือก ยูโร วันพฤหัสที่ผ่านมา

“วิสกี้” การันตีการเข้ารอบแล้ว ลงเล่นตามโปรแกรมบุกเยือน จอร์เจีย โดน ควิชา ควารัตส์เคเลีย ปีกตัวเก่งชาติคู่แข่ง เบิกสกอร์ก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง แม็คโทมิเนย์ ยิงตีเสมอ

ควารัตส์เคเลีย จัดเบิ้ลให้ จอร์เจีย นำอีกรอบ แต่ทีมของ สตีฟ คลาร์ก ได้ประตูแบ่งแต้มช่วงทดเจ็บจาก ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ ในเกมซึ่งมีการทำฟาวล์ 32 ครั้ง, ใบเหลืองรวม 6 ใบ และการวิวาทของนักเตะทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง

“เกมระดับนี้ทุกนัดมีความสำคัญ และแน่นอนเลยว่า จอร์เจีย มีผู้เล่นที่ดีมากหลายคน” แม็คโทมิเนย์ เจ้าของผลงาน 7 นัด 7 ประตูในรอบคัดเลือก ให้สัมภาษณ์หลังเกม

“อย่างไรก็ตาม คืนนี้ผมคิดว่าวิธีที่นักเตะ จอร์เจีย แสดงออกเพื่อกดดันผู้ตัดสินนั้นน่าอับอาย, ผู้มีอำนาจควรทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับนักเตะที่แกล้งทำเป็นเจ็บทั้งที่ความจริงไม่ใช่”

“มันเป็นเรื่องที่ตัดสินได้อยาก แต่การกลิ้งตัวบนพื้น และร้องไห้เหมือนเด็กน้อยตลอดทั้งเกม มันไม่ใช่กีฬาฟุตบอล”

“เราแต่ต้องการเล่นฟุตบอล และทำผลงานให้ดีที่สุด ขณะที่ฝั่งตรงข้าม เน้นไปที่การกดดันกรรมการเป็นอย่างมาก”

“บางทีฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราพยายามรักษาสมาธิ แต่มันเป็นเรื่องยาก มีความผิดหวังในห้องแต่งตัวที่เราได้แค่เสมอ แต่เราโดนนำก่อนถึง 2 ครั้ง และผมคิดว่าสามารถใช้เกมนี้เพื่อต่อยอดได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: