ร่วมซ้อมช้างศึก! “ลีซอ” ปลื้มทีมชาติจัดเทสติโมเนียลแมตช์บู๊ไต้หวัน

“ลีซอ” สมทบซ้อม “ช้างศึกชุดใหญ่” ก่อนลงเตะเทสติโมเนียลแมตช์กับ ไต้หวัน วันพุธนี้ เจ้าตัวปลื้มได้รับเกียรติจากทีมชาติจัดแมตช์อำลา จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจนวันสุดท้าย

วันที่ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อมสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022)

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง ได้ปล่อยให้นักกีฬาตัวจริงที่เพิ่งลงสนามกับ เมียนมา พัก ส่วนตัวสำรอง รวมถึง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เดินทางมาสมทบ ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติสูงสุดอีกครั้งในการเป็นนักเตะของผม ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มมีโอกาสได้ติดทีมชาติ จนมาถึงวันที่จะเลิกเล่น ยังได้รับเกียรติจากทีมชาติในการจัดแมตช์อำลาถือว่าเป็นอะไรที่เป็นเกียรติที่สุดในชีวิตของเรา จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจนวันสุดท้าย”

“ผมไม่เสียดายกับการเลิกเล่น เพราะได้ผ่านการคำนวน คิดมาอย่างรอบคอบ มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะเลิกเล่นก็คิดมาอย่างดี เป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้มีใครบังคับ มันมาจากตัวเราอย่างแท้จริง”

“ดีใจครับ สนุกสนาน แฮปปี้ดี อย่างสุมัญญา หรือ สรรวัชญ์ ก็ดูแลดีพอสมควร เสื้อผ้าไม่มีก็เอาชุดมาให้ใส่บรรยากาศดี เดิมๆ มี มาโน พี่เอ็กซ์ หลุยส์ ก็เคยทำงานด้วยกัน นักเตะหลายคนรู้จักกันอยู่ ถือว่าได้มาเจอเพื่อนๆน้องๆที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง”

“ฝากแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมชาติกันเยอะๆ นะครับ วันนั้นเป็นวันอำลาแมตช์สุดท้ายของผมด้วย ก็อยากให้ทุกคนมาเป็นเกียรติร่วมอำลาผมด้วยและมาเชียร์ทีมชาติไทย และเชียร์น้องๆที่เตรียมตัวเข้าแข่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ใครยังไม่มีบัตรก็ฝากจับจองด้วยครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ไต้หวัน ในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: