รู้ใจกันดี! ‘ลินเดเลิฟ’ ซูฮก ‘แม็กไกวร์’ เล่นดีพาผีเก็บคลีนชีต

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ออกโรงชื่นชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คู่หูเซ็นเตอร์แบ็ค หลังจากทั้งคู่ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันในทุกรายการ จากประตูของ คาเซมิโร่, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ “ปีศาจแดง” มีแต้มเท่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 3 แล้ว แต่ผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า

ชัยชนะดังกล่าวยังเป็นการเก็บคลีนชีต 3 เกมติดต่อกันของยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกด้วย และเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการนับตั้งแต่หลังจบศึกฟุตบอลโลก

“แน่นอนว่ามันดีมากที่ได้กลับมาและลงสนาม เป็นเรื่องดีเสมอที่ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้” ลินเดเลิฟ กล่าวกับ MUTV

“ผมรู้สึกมีสภาพร่างกายที่ดีและแน่นอนว่าได้เล่นร่วมกับ เอช (แฮร์รี่ แม็กไกวร์) มาแล้วมากมาย และผมคิดว่าวันนี้มันเวิร์คนะ เราเล่นด้วยกันมาหลายเกม, เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทำผลงานได้ดีมาก ๆ ในวันนี้”

แม้ว่า ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ แต่พวกเขาได้ ดาบิด เด เคอา ช่วยเซฟหลายครั้ง โดยเฉพาะลูกยิงของทั้ง ฟิลิป บิลลิ่ง และ เจดอน แอนโธนี่

เมื่อพูดถึงผลงานโดยรวม ลินเดเลิฟ กล่าวเสริมว่า “แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมเสมอที่ทำประตูและเก็บคลีนชีตได้ ผมคิดว่าเราทำตัวเองให้มันยากนิดหน่อย; เราน่าจะคุมเกมได้ดีกว่า, แต่ก็เก็บคลีนชีตและชนะได้, นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: