รู้จักกันดี! โค้ชไลป์ซิกไม่เชื่อ ‘จู๊ด’ จะพลาดเกมUCL

มาร์โก โรเซอ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่เชื่อว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะบาดเจ็บจนพลาดลงสนามเจอพวกเขา และขอพิสูจน์ด้วยตาตัวเองวันอังคารนี้ในเกมกับ เรอัล มาดริด ศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม

นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ “ราชันชุดขาว” ถล่ม กิโรน่า คู่แข่งลุ้นแชมป์ 4-0 โดย เบลลิ่งแฮม ทำคนเดียวสองประตูขึ้นแท่นดาวซัลโว ลาลีก้า ก่อนโดนเปลี่ยนออกเพราะบาดเจ็บนาที 57

ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวง แถลงเปิดเผยอาการ มิดฟิลด์อังกฤษวัย 20 มีปัญหาข้อเท้าแพลง คาดเวลาพัก 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหมายถึงอดลงเกมเยือน ไลป์ซิก วันอังคารนี้

“ผมไม่เชื่อว่า เบลลิ่งแฮม หมดสิทธิ์ลง จนกว่าจะได้เห็นด้วยตาตัวเองในสนามวันพรุ่งนี้” โรเซอ ให้สัมภาษณ์ก่อนแข่งที่ เรด บูลล์ อารีน่า

“ผมรู้จัก เบลลิ่งแฮม และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อการได้เล่นเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก วันนี้เขาอาจพบแพทย์จากที่อื่น เพื่อหาทางให้ตัวเองฟิต ผมอ่านเจอสิ่งต่างๆ มากมาย แต่เราจะได้เห็นกัน”

“หาก เบลลิ่งแฮม ลงไม่ได้ แน่นอนเลยว่า มาดริด ยังมี บราฮิม ดิอาซ เป็นทางเลือก บางทีพวกเขาอาจเล่น 4-3-3 โดยมี โฆเซลู ค้ำหน้า”

“ดังนั้นเราต้องโฟกัสกับทุกคนทั้ง วินิซิอุส, โรดรีโก้, โทนี่ โครส, โมดริช, บราฮิม และอื่นๆ อีกเพียบ พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่ดีมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: