‘ริโอ’ ยินดี ‘ป็อกบา’ ใช้รายการเผยเรื่องแบนตรวจโด๊ป

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ ปอล ป็อกบา อดีตศิษย์น้องร่วมสำนักใช้รายการของเขาเป็นพื้นที่บอกเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นภายหลังถูกลงโทษแบนจากการตรวจโด๊ป

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ป็อกบา ถูกสั่งลงโทษแบนถึง 4 ปีภายหลังจากถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้นซึ่งส่งผลให้ค่าเทสโทสเตอร์โรนของเขาสูงมากกว่าปกติ

ทางด้าน ริโอ ที่เคยถูกลงดาบจากกรณีเกี่ยวข้องกับการตรวจโด๊ปนั้นทราบดีว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับรุ่นน้องรายนี้ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเปิดโอกาสให้ ป็อกบา สามารถใช้รายการของเขาเพื่อบอกเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ริโอ กล่าว: “อย่างแรกเลย เราต้องรู้รายละเอียดเบื้องหลังก่อน ในสื่อต่างๆ เราแสดงความคิดเห็นกันถึงหลายๆเรื่อง และผมคิดว่ามันเกี่ยวกับยาที่เขาใช้ คุณต้องรู้รายละเอียดพวกนั้นก่อน”

“ผมยินดีที่จะนั่งพูดคุยกับเรื่องนี้นะเพราะผมเคยผ่านมันมาก่อน และผมจะไม่บอกว่า ‘เขาผิด’ เพราะผมเคยอยู่ในจุดๆเดียวกับเขา ผมรู้จัก ปอล ผมเคยเล่นร่วมกันกับเขาและรูว่าเขาเจ๋งขนาดไหน ผมต้องการฟังเรื่องนี้จากเขา และเมื่อถึงตอนนั้นผมจะได้รู้ความจริงบางอย่าง”

เขายังแนะนำให้ ป็อกบา ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินดีให้แข้งรุ่นน้องใช้รายการของเขาเพื่อเป็นเวทีในการเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ

เฟอร์ดินานด์ กล่าว: “หากผมได้กลับมาลงสนามอีกครั้งและหากผมเป็น ปอล ป็อกบา ในตอนนี้และบริสุทธิ์ใจ ผมจะทักมา ผมจะมารายการ

และบอกทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: