‘รามี่’ บอก ‘มาร์ติเนซ’ โดนเกลียดมากสุดในวงการบอล

อาดิล รามี่ เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศส โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียใช้คำหยาบคายด่าใส่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พร้อมบอกว่าตอนนี้นายด่านอาร์เจนติน่า คือคนที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดในวงการฟุตบอล

มาร์ติเนซ เพิ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นคว้าแชมป์โลกร่วมกับ “ฟ้าขาว” ได้สำเร็จ แต่หลังจากนั้นเขาเจอกระแสวิจารณ์จากพฤติกรรมหลายเรื่อง ทั้งนำรางวัลถุงมือทองคำมาไว้บนเป้ากางเกง

นอกจากนี้ระหว่างการฉลองในห้องแต่งตัว ยังปรากฎคลิป โกล์วัย 30 ปี บอกให้เพื่อนร่วมทีม หยุดฉลองชั่วคราวเพื่อไว้อาลัยแก่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาติคู่แข่ง

เรื่องฉาวยังมีต่อไปภายหลัง อาร์เจนติน่า เดินทางกลับประเทศ โดยในการเดินขบวนแห่ฉลองแชมป์ ปรากฎภาพ มาร์ติเนซ อุ้มตุ๊กตาเด็กทารกซึ่งมีหน้า เอ็มบัปเป้ แปะอยู่พร้อมโบกมือให้แฟนบอล

รามี่ วัย 36 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับ ทรัวส์ ทีมในลีกเอิง เห็นพฤติกรรมทั้งหลายที่ มาร์ติเนซ ทำแล้วไม่ประทับใจ ใช้ไอจีสตอรี่ โพสต์รูปโกล์จาก แอสตัน วิลล่า กำลังร้องไห้ พร้อมข้อความว่า

“ไอ้ลูกหมานี่ คือคนที่ถูกเกลียดที่สุดในวงการฟุตบอล”

นอกจากนี้ รามี่ ยังไม่เห็นด้วยที่ มาร์ติเนซ ได้รับรางวัลถุงมือทองคำประจำฟุตบอลโลก โดยใช้อีกโพสต์ลงรูปของ ยาซีน โบโน่ จอมหนึบทีมชาติโมร็อกโก แล้วเขียนว่า

“เจ้าของถุงมือทองคำ… คือเขาคนนี้” พร้อมลูกศรชี้ไปยังรูปของ โบโน่

ขณะเดียวกัน แนวรับเจ้าของสถิติลงเล่น 36 นัดพร้อมคว้าแชมป์โลกปี 2018 กับ “ตราไก่” โพสต์สตอรี่ถึง เอ็มบัปเป้ อดีตเพื่อนร่วมทีมผู้ตกเป็นเป้าการล้อเลียนด้วยว่า

“เอ็มบัปเป้ สร้างความช้ำใจให้ อาร์เจนติน่า หนักเสียจนพวกเขาฉลองที่สามารถเอาชนะอัจฉริยะของเราได้ มากกว่าที่จะฉลองแชมป์โลกของตัวเองอีก!” ปิดท้ายด้วยอีโมจิรูปหัวเราะจนน้ำตาไหล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: