ราชันเตรียมพิธีต้อนรับ ‘พี่มอส’ คัมแบค ‘เบร์นาเบว’

เรอัล มาดริด เตรียมจัดพิธีต้อนรับการกลับมาเยือน ซานติเอโก้ เบร์นาเบว อีกครั้งของ เซร์กิโอ้ รามอส ตำนานอดีตกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของพวกเขาในการเจอกับ เซบีญ่า สุดสัปดาห์นี้

เรอัล มาดริด จะเปิด ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีญ่า โดยไฮไลท์สำคัญนอกเหนือจากการคว้าชัยชนะเพื่อทิ้งห่าง กิโรน่า ทีมอันดับสองในการลุ้นแชมป์ ยังเป็นกาารต้อนรับอดีตตำนานกัปตันทีมของพวกเขาในการกลับมาเยือนบ้านเก่าของเขาอีกครั้ง

กองหลังมากประสบการณ์รายนี้เป็นหนึ่งในผู้สร้างความสำเร็จในยุคสมัยของ เรอัล มาดริด โดยนำความสำเร็จและถ้วยแชมป์อย่างนับไม่ถ้วนเข้ามาสู่สโมสร

โดยในวันอาทิตย์นี้เขาจะได้กลับมายังบ้านเก่าของเขาอีกครั้ง แม้จะอยู่ในสีที่แตกต่างกันออกไปแต่อาจเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่นที่เขาจะได้ลงสัมผัสสนามแห่งนี้

ทางฝ่ายบริหารของ มาดริด เองก็ตระหนักถึงเรื่องนี้เช่นกันและได้เตรียมมอบบางสิ่งสุดพิเศษให้กับ รามอส ในค่ำคืนวันนั้น

ตามการเปิดเผยของ เอดู อกีร์เร่ เรอัล มาดริด หวังที่จะมอบเกียรติยศให้แก่อดีตนักเตะของพวกเขาในค่ำคืนนั้นต่อหน้าแฟนบอลใน ซานติเอโก้ เบร์นาเบว

แม้ว่าแผนการดังกล่าวจะยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่ชัดเจนแล้วว่าค่ำคืนนั้นจะเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกจากทีมงานของสโมสรและแฟนบอลเพื่อแสดงความขอบคุณแก่ตำนานสโมสรของพวกเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: