ราชันห้ามพูด! ‘โรดรีโก้’ ปัดตอบปมขัดแย้ง ‘เมสซี่’

โรดรีโก้ สตาร์ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะเผยเบื้องหลังความขัดแย้งเหตุการณ์ถกเถียงกับ ลีโอเนล เมสซี่ ในเกมทีมชาติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่สโมสร จะพาแยกตัวออกไปจากสื่อทันที

ระหว่างเกม บราซิล แพ้ อาร์เจนติน่า คาบ้านสุดเดือด 1-0 กลางสัปดาห์ก่อน ปรากฎคลิป เมสซี่ เข้าไปจับต้นคอ โรดรีโก้ จากด้านหลังแล้วปะทะคารมบางอย่างก่อนเดินออกมา

สื่ออาร์เจนไตน์ อ้างว่า โรดรีโก้ เป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยการดูถูกแข้ง “ฟ้าขาว” คือพวกขี้ขลาด จน เมสซี่ ในฐานะกัปตันต้องตอบโต้โดยใช้ แชมป์โลก เข้าข่ม

“คนดีที่ไม่เคยมีปัญหากับใคร? ถามจริงนะ มีใครเซอร์ไพรส์ด้วยหรอ?” อีริค พ่อของ โรดรีโก้ โพสต์ข้อความ พร้อมรูปเหตุการณ์โดยมีช็อต เมสซี่ บีบคอ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางอุรุกวัยประกอบอีกภาพ

เหตุการณ์ผ่านไปกว่า 1 สัปดาห์ ยังไม่มีความชัดเจนจากปากของ โรดรีโก้ โดยตรง และวันพุธที่ผ่านมา หลังจากยิงประตูต่อเนื่องช่วย “ราชัน” เปิดรังชนะ นาโปลี 4-2 เขาถูกยิงคำถามเรื่องนี้

“ความสัมพันธ์กับ เมสซี่? ผมไม่สามารถพูดได้ เพราะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมให้ทำแบบนั้น…” แข้งแซมบ้าวัย 22 ปี ให้คำตอบพร้อมเสียงหัวเราะ

แม้จะแฝงอารมณ์ขัน แต่เมื่อ โรดรีโก้ กล่าวจบ เจ้าหน้าที่สโมสร เรอัล มาดริด ยืนฟังอยู่ข้างหลัง เข้ามาโอบตัวพาออกไปจากการสัมภาษณ์โดยทันที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: