ราชันรออยู่! ‘เป๊ป’ ไม่ชัวร์ ‘ฮาลันด์,KDB’ คืนตัวจริงเจอพาเลซ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่แน่ใจว่าจะส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาลงสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่หลังมีเกมพบ เรอัล มาดริด รออยู่กลางสัปดาห์หน้า

ทั้งสองคนเป็นสำรองไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 และพวกเขายังไล่หลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 3 แต้มสำหรับการลุ้นแชมป์

อย่างไรก็ตามการเกมเยือน พาเลซ จะต่อด้วยเกมสำคัญพบ มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกและ กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่รู้ว่าจะให้ เดอ บรอยน์ กับ ฮาลันด์ กลับมาเป็นตัวจริงดีหรือไม่

“ผมยังไม่รู้นะ เราต้องลงสนามตอนเที่ยงครึ่งและเพิ่งเล่นมาเมื่อ 2 วันที่แล้ว ผมเลยต้องคิดหน่อย มันมีเกมอีกหลายนัด” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เราต้องลงเล่นหลังผ่านเกมล่าสุดมาไม่ถึง 2 วันครึ่ง นักเตะบางคนฟื้นตัวไวกว่าคนอื่น ถ้าสัปดาห์ที่ได้พักนานๆมันจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง แต่กับสัปดาห์สั้นๆแบบนี้คุณต้องคุยกับแพทย์, นักกายภาพและสตาฟฟ์”

“เราชินกับการลงสนามทุกๆ 3 วันมาเป็นเวลาหลายต่อหลายเดือน มันเป็นแบบนี้มาหลายต่อหลายปีแล้ว”

“เราเล่นตอนเที่ยงครึ่ง เพอร์เฟ็คท์เลย มีเวลาให้พักมากขึ้นสำหรับเกมเจอ มาดริด จากนั้นเราต้องเล่นเจอกับ เชลซี ในเอฟเอ คัพวันเสาร์ถัดไป มันไม่แฟร์แต่เราจะต้องลงสนาม”

“เราค่อยๆว่ากันไปทีละเกมและอย่ายอมแพ้ เราไม่ใช่หน้าใหม่ในบอลยุโรปดังนั้นนักเตะรู้ว่าจะรับมือยังไง ไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่ทุกครั้งแต่ก็เกือบทุกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: