‘ราคิติช’ เผย ‘เมสซี่’ ไม่ใช่ยอดกัปตันทีมเพราะความต่าง

‘ราคิติช’ เผย ‘เมสซี่’ ไม่ใช่ยอดกัปตันทีมเพราะความต่าง

อิวาน ราคิติช ออกมาเผยว่าด้วยบุคลิกความต่างและไม่เหมือนใครของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้เขาไม่ใช่กัปตันทีมที่สมบูรณ์แบบในสมัยที่ทั้งคู่ร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า

กองกลางชาวโครเอเชียลงสนามร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2020 ได้เผยว่าตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่ใช่คนทำได้ดีที่สุดในการที่จะบอกคุณในสิ่งที่คุณต้องทำในขณะที่เขาเป็นกัปตันทีมของสโมสร

เมสซี่ ได้รับปลอกแขนเป็นเวลาสามฤดูกาลตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2021 หลังจากที่ อันเดรส อิเนียสต้า อำลาทีม โดยเขาพาทีมของเขาคว้าแชมป์ ลา ลีก้า ได้ในปี 2019

“เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง และหากเขาตั้งใจจะทำอะไรแล้ว เขาอาจเป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลกได้ด้วยซ้ำถ้าเขาต้องการ!” ราคิติช กล่าวกับ

Diario AS

“แต่ว่าบางทีเขาก็ไม่ได้เป็นกัปตันที่ดีหรอกนะในการบอกถึงสิ่งที่คุณต้องทำ นั่นก็เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเป็นคนที่ไม่เหมือนใครและแตกต่างจากคนอื่นๆ”

ทั้งสองได้ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา โดย เมสซี่ ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนจะอำลาทีมไปเล่นใน MLS กับ อินเตอร์ ไมอามี และได้รับตำแหน่งกัปตันทีมในปี 2024

ในขณะเดียวกัน ราคิติช กลับมายัง เซบีญ่า สโมสรเก่าของเขาหลังอำลาถิ่น คัมป์นู ก่อนที่จะมาเป็นหนึ่งในนักเตะหลายๆคนที่เดินทางมาโกยเงินในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพใน ซาอุดี โปร ลีก โดยลงเล่นให้กับ อัล-ชาบับ ในปัจจุบัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: