รับเหนาะๆ! ‘ปธ.เป้’ ตกลงซบราชันโบนัสค่าเซ็นรวม 150 ล.

รับเหนาะๆ! ‘ปธ.เป้’ ตกลงซบราชันโบนัสค่าเซ็นรวม 150 ล.

บีบีซี

รายงานว่า คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ตอบรับที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้รับค่าจ้าง 15 ล้านยูโรต่อปีพร้อมเงินโบนัสค่าเซ็นสัญญาอีก 150 ล้านยูโรแบ่งจ่าย 5 ปี

ดาวเตะวัย 25 ปีแจ้งให้กับ เปแอสเช ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน

เอ็มบาปเป้ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทาง มาดริด แต่พวกเขาอาจประกาศนี้ดีลในตอนที่ มาดริด กับ เปแอสเช หมดโอกาสเจอกันในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

เอ็มบาปเป้ อยากให้อนาคตของเขากระจ่างก่อนเดือนมีนาคม ทำให้เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์เขาเข้าพบกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานของ เปแอสเช และแจ้งว่าจะย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว”

แล้วหลังจากมีข่าวออกมา เอ็มบาปเป้ ก็หลุดจากตัวจริงในเกมที่พบกับ น็องส์ ก่อนจะลงเป็นสำรองมายิงจุดโทษช่วยให้ เปแอสเช นำจ่าฝูงลีกเอิงในเวลานี้ด้วยความห่าง 14 แต้ม

เขาจะเซ็นสัญญากับ มาดริด เป็นเวลายาว 5 ปีได้รับค่าเหนื่อยตกปีละ 15 ล้านยูโร มาพร้อมกับโบนัสเซ็นสัญญาอีก 150 ล้านยูโรที่จะแบ่งจ่ายเป็นเวลา 5 ปีหรือตกปีละ 30 ล้านยูโร และ เอ็มบาปเป้ ยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขาด้วย

นอกจากนี้หาก ลูก้า โมดริช ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ เอ็มบาปเป้ ก็จะรับช่วงต่อเสื้อหมายเลข 10 เบอร์เดียวกับที่เขาใส่ลงสนามให้ทีมชาติ ฝรั่งเศส

เอ็มบาปเป้ ผ่านการคว้าแชมป์ลีกเอิงกับ โมนาโก ก่อนย้ายซบ เปแอสเช ในปี 2017 โดยเป็นการยืมตัวแล้วค่อยเซ็นขาดภายหลังที่ 180 ล้านยูโร

รวมแล้ว เอ็มบาปเป้ ผ่านการยิงไป 244 ประตูกับแอสซิสต์ 93 หนจากการลงสนาม 291 เกมกับ เปแอสเช และช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 5 สมัย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: