รอเป็นนายกก่อน! ‘มาดามแป้ง’ รับปาก ‘บิ๊กฮั่น’ เร่งแก้ปัญหาผู้ตัดสิน

“มาดามแป้ง” เทคแอคชั่นทันที หลัง “บิ๊กฮั่น” ไม่พอใจการตัดสิน ต่อสายตรงรับปากหากได้รับรองผลเลือกตั้ง จะแก้ปัญหาเร่งด่วน เพราะเข้าใจหัวอกของคนทำทีม

ควันหลงเกมรีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง อุทัยธานี เอฟซี เสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 โดย “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” ได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษในนาทีที่ 90+5 ซึ่งจังหวะดังกล่าว “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อถึงการตัดสิน

“ผมเสียใจมากกับการตัดสินแบบนี้ เจตนาการตัดสินมันชัดเจนมาก ผมได้รับคำอธิบายว่า บรรพกิจ เตะ ริคาร์โด้ แต่หลังจบเกมส์มาเช็คก็เสียใจมากๆ นี่เป็นหนึ่งในเคสที่น่าสนใจในอาทิตย์นี้ และผมคงต้องปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้ 3 แต้มกลับมา ขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ที่สนาม และขอบคุณแฟนคลับอุทัยธานีทุกคนครับ”

หลังจากนั้นไม่นาน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอบกลับว่า “ได้ต่อสายตรงหา คุณฮั่น แล้วหลังได้ติดตามผลไทยลีกทุกคู่ โดยหากได้รับการรับรองเสร็จสิ้น ในฐานะสภากรรมการจะร่วมกันทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาผู้ตัดสิน เป็นเรื่องเร่งด่วน เพราะเข้าใจหัวอกคนทำทีมฟุตบอลทุกคน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: