รอเจอทีมใหญ่! พอชไร้กังวล ‘สิงห์’ เล่นดีแต่ขาดคม

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ผิดหวังการจบสกอร์ของลูกทีมอีกครั้ง ในเกมแพ้ เบรนท์ฟอร์ด คาบ้าน 2-0 ขณะเดียวกันชี้ว่าผลงานกับทีมใหญ่ทำได้ดีมาตลอด เขาจึงไร้ความกังวล

“สิงห์บลูส์” กำลังฟื้นตัวไม่แพ้ใคร 5 นัดติด แต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องเจอความผิดหวังอีกครั้ง โดน อีธาน พินน็อค เติมโขกนาที 58 แล้วทดเจ็บ ไบรอัน เอ็มโบโม่ ปิดกล่อง

“ผมผิดหวังมากเพราะผลการแข่งขัน ไม่ได้แสดงถึงฟอร์มที่แท้จริงของเรา” ปอเช็ตติโน่ กล่าวหลังเกมซึ่งพวกเขาครองบอล 69 เปอร์เซนต์ ยิงตรงกรอบ 2 ครั้งไม่มีสักประตู

“ผมคิดว่าเราเสียประตูจากโอกาสครั้งแรกหรือคร้ังที่สอง ขณะเดียวกันเราต้องจบสกอร์ให้เฉียบคมขึ้น นั่นคือเรื่องที่น่าผิดหวัง”

“เราครองเกมไว้หมดแล้วในครึ่งแรกและพับสนามบุกใส่ เบรนท์ฟอร์ด แต่เราต้องโทษตัวเองที่ขาดความเด็ดขาดหน้าประตู จึงไม่สามารถยิงได้”

“คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู พิสูจน์ว่าสามารถทำสกอร์ได้ในลีกใหญ่อย่าง บุนเดสลีก้า แต่เขาบาดเจ็บในนัดสุดท้ายของการปรีซีซั่น ส่วน อาร์มานโด้ โบรย่า กำลังพักฟื้นเช่นกัน”

“นิโคลัส แจ็คสัน ได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย เขาเพิ่งย้ายมาและต้องการเวลาสำหรับปรับตัว แต่แน่นอนเลยว่าเรายังผลิตสกอร์ได้ไม่มากพอ”

ผลการแข่งขันทำให้ทีมของ ปอเช็ตติโน่ จมอันดับ 11 และเกมถัดไปเจอศึกหนักบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สังกัดเก่าผู้กำลังนำจ่าฝูง แต่เจ้าตัวยืนยัน ไร้ความกังวล

“เราค่อนข้างเจอความลำบากในการยิงประตู เมื่อได้เป็นฝ่ายครองบอล และคู่แข่งตั้งรับลึกอย่างที่เป็นวันนี้ หรือในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์”

“แต่ในเกมอื่นที่เราเจอกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล เราทำได้ดีมาก นั่นคือเหตุผลที่เราไม่กังวล เราต้องเดินหน้าต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: