รออย่างอดทน! ETH รับไม่รู้กำหนด ‘ซานโช่’ คืนสนาม

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ จาดอน ซานโช่ กลับมาร่วมทีมโดยเร็วที่สุดเพราะกำลังขาดแคลนแนวรุก แต่ยอมรับว่าตนไม่สามารถควบคุมเรื่องนี้ได้ และไม่รู้ด้วยว่ากระบวนการที่ใช้กับปีกจอมเทคนิคจะเสร็จสิ้นเมื่อไหร่

ระหว่างช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก ซานโช่ ไปซ้อมส่วนตัวที่ประเทศ เนเธอร์แลนด์ ก่อนจะกลับมาที่ แคร์ริงตัน เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย เทน ฮาก เปิดเผยว่าลูกทีมรายนี้มีปัญหาทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ยังไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในการแข่งขัน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เขาได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด คือเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน

คืนวันศุกร์นี้ เทน ฮาก เตรียมคุม “ปีศาจแดง” ลงเล่น เอฟเอ คัพ เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน และระหว่างสัมภาษณ์สื่อก่อนเกม กุนซือชาวดัทช์ถูกขอให้อัพเดทเรื่อง ซานโช่

“ผมเองก็อยากให้ ซานโช่ มีส่วนร่วมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมไม่สามารถบังคับกระบวนการนี้ได้” เทน ฮาก กล่าวกับ

The Athletic

“ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ แต่บางเรื่องคุณไม่สามารถบังคับได้… และนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น”

“ผมต้องแสดงความอดทน ขณะเดียวกันผมก็ไม่มีความอดทนแล้วเช่นกัน เพราะตอนนี้เราขาดแคลนผู้เล่นแนวรุกที่สามารถสร้างผลงานในระดับท็อปได้ ซึ่ง ซานโช่ คือหนึ่งในผู้เล่นแบบนั้น”

“เราเจออุปสรรคอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่า ซานโช่ กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี และถึงแม้ผมจะบังคับกระบวนการนี้ไม่ได้ แต่ผมจะมีความสุขมากหากตอนนี้เขาได้กลับมาซ้อมร่วมกับทีม”

“นั่นเป็นแผนขั้นต่อไปเขาเรา แต่ตอนนี้ ซานโช่ ยังไม่ฟิตพอจะทำแบบนั้น”

“ซานโช่ กลับมาจาก เนเธอร์แลนด์ แล้ว แต่กระบวนการนี้รวมถึงใน อังกฤษ ด้วย ข่าวดีคือตอนนี้เขาอยู่ที่ แคร์ริงตัน และกำลังแสดงพัฒนาการว่าเขาพร้อมสำหรับขั้นต่อไปแล้ว”

“บางทีอาจเป็นเรื่องดีสำหรับนักกีฬาระดับท็อป ในการได้ออกจากสถานที่เดิมๆ เพื่อเดินทางรับประสบการณ์และความรู้สึกใหม่, สิ่งที่ ซานโช่ ทำสามารถสร้างแรงผลักดันที่เหมาะสมเพื่อให้เขากลับสู่เส้นทางได้.

“นักฟุตบอลไม่ใช่หุ่นยนต์ และทุกคนล้วนแตกต่างกัน และเราก็พิจารณาร่วมกับ ซานโช่ แล้วว่าวิธีนี้คือตัวเลือกที่ดีที่สุด”

“เรื่องสภาพร่างกาย มีความเกี่ยวข้องกับสภาพจิตใจ และผมคิดว่าตอนนี้ ซานโช่ กำลังมีพัฒนาการที่ดีในแง่ร่างกายซึ่งนั่นจะช่วยเหลือเขา”

“ผมหวังว่า ซานโช่ จะสามารถกลับมาได้โดยเร็ว แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกได้ว่าต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: