รอลุ้น..บาร์ซ่าเผย 5 แข้งหลักหวนซ้อมก่อนเกม ‘เอล กลาซิโก้’

แฟนๆ บาร์เซโลน่า อาจจะเริ่มยิ้มออกหลังแข้งตัวหลัก 5 รายของทีมที่ได้รับบาดเจ็บหวนกลับมาซ้อมร่วมได้อีกครั้งก่อนเกม เอล กลาซิโก้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, แฟร้งค์กี้ เด ยอง, เปดรี้, ราฟินญ่า และ ฌูลส์ คุนเด้ คือ 5 แข้งดังกล่าวที่กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งก่อนเกมพบกับ เรอัล มาดริด จะฟาดแข้งสุดสัปดาห์นี้

บาร์ซ่า ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมากทำให้ทีมขาดผู้เล่นตัวหลักในหลายๆตำแหน่งในช่วงที่ผ่านมา แต่สถานการณ์อาจจะดูคลี่คลายลงหลัง 5 แข้งตัวหลักของทีมกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ผ่านมา

เชื่อว่า เลวานดอฟสกี้ และ เปดรี้ นั้นใกล้เคียงต่อการกลับมาลงสนามได้มากที่สุด โดยที่ดาวยิงชาวโปแลนด์ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมกับ ปอร์โต้ ในศึก แชมป์เปีั้ยนส์ ลีก โดยที่ ชาบี้ ได้เผยว่าเขาอาจส่งกองหน้ารายนี้ลงสนามมามีส่วนร่วมในเกมกับ เรอัล มาดริด

ขณะที่ เปดรี้ ที่บาดเจ็บยาวมาก่อนหน้านี้ยังคงไม่มีความชัดเจนนักแต่เจ้าตัวได้ยืนยันว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในตัวเลือกของทีมในเกมนี้

“นักเตะทุกคนต้องการมีส่วนร่วมในเกมนี้ เราจะได้รู้กันในวันพรุ่งนี้” ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาอัปเดตความพร้อมของทีม

“ผมรู้สึกดีอย่างมาก รายชื่อจะมีการประกาศในวันพรุ่งนี้ เราจะรอดูความพร้อมของพวกเขาอีกครั้ง การที่พวกเขาทุกคนพร้อมลงสนามมันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: