ย้ายประเทศ! ราชันสน ‘มาสตานตูโอโน่’ ดาวรุ่งอาร์เจนค่าตัว 45 ลย.

เรอัล มาดริด สนใจที่จะคว้าตัว ฟรังโก้ มาสตานตูโอโน่ ดาวรุ่งวัย 16 ปีของ ริเวอร์เพลท มาร่วมทีมโดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร

“ราชันชุดขาว” ประสบความสำเร็จในการตามล่าหาเพชรเม็ดงามจากอเมริกาใต้มาร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ นั้นเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด

ในขณะเดียวกันพวกเขายังประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เอนดริค มาร่วมทีมจาก พัลไมรัส ในฤดูกาลหน้า

มาดริด เตรียมขยายความสำเร็จของพวกเขาข้ามไปยังอีกหนึ่งชาติมหาอำนาจลูกหนังของอเมริกาใต้อย่าง อาร์เจนติน่า ในการตามหาเพชรสัญชาติอาร์เจนไตน์เข้าไปร่วมทีมเพื่อเจียระไน

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฟรังโก้ มาสตานตูโอโน่ ดาวรุ่งวัย 16 ปีของ ริเวอร์เพลท ไปร่วมทีม

แต่ดาวรุ่งรายนี้มีข้อแตกต่างจากบรรดาดาวรุ่งจาก บราซิล ที่พวกเขาเคยคว้าตัวไปก่อนหน้านี้ โดยจากกฎของ ฟีฟ่า ได้ระบุว่าบรรดาดาวรุ่งจะสามารถย้ายไปเล่นนอกทวีปของพวกเขาได้ก็ต่อเมื่ออายุครบ 18 ปี

แต่ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ มีเชื้อสายอิตาเลียนในสายเลือด ทำให้เขาสามารถถือพาสปอร์ตของยุโรปได้ และสามารถย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้ในทันที

ริเวอร์เพลท เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาสตานตูโอโน่ ไปเมื่อไม่นานมานี่ ทำให้ดาวรุ่งรายนี้มีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: